Top 4 mẫu ghế sofa nhập khẩu thư giãn cực êm ái

Ghế sofa nhập khẩu thư giãn đem lại nhiều các tiện ích khác nhau. Ngoài chức năng trang trí không gian thì nó còn là nơi để nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời. Với sofa nhập khẩu thiết kế thư giãn bạn sẽ hài lòng về những gì mà nó mang lại.

Hãy cùng xem 4 mẫu sofa nhập khẩu thư giãn vô cùng êm ái, làm từ chất liệu da thật cao cấp cho bạn những giây phút thoải mái sau ngày dài mệt mỏi.

Top 4 mẫu ghế sofa nhập khẩu thư giãn cực êm ái

4 mẫu sofa nhập khẩu được nhập nguyên chiếc từ Malaysia với giấy tờ nguồn gốc rõ ràng:

ghế sofa nhập khẩu thư giãn
Bộ ghế sofa này sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nếu như bạn muốn nghỉ ngơi. Lưng ghế sofa cong hợp với đốt sống lưng, kiểu dáng góc cho bạn nằm thoải mái nhất. Gam màu nhẹ cũng rất dễ hợp với thảm sofa và bàn trà

ghế sofa nhập khẩu thư giãn

Ghế sofa nhập màu đen với chân inox chắc chắn. Tay vịn thoải thấp cùng lưng tựa gật gù tự điều chỉnh cực tiện nghi

ghế sofa nhập khẩu thư giãn
Bộ sofa gam màu nhẹ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kiểu dáng góc kích thước rộng nằm hay ngồi đều cực thoải mái

ghế sofa nhập khẩu thư giãn

Mẫu sofa tạo nên sự êm ái, chắc chắn nhất khi ngồi. Chất liệu da bò cao cấp êm bà mềm mại nhất

Ghế sofa nhập khẩu thư giãn chất lượng cao cấp

Những bộ sofa nhập thư giãn trên có tại Nội Thất Xinh chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho khách hàng. Ghế sofa với chất lượng cao cấp nhất, bền đẹp nhất và êm ái nhất. Kiểu dáng sofa góc và sofa văng thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ghế sofa nhập làm từ chất liệu da bò thật 100% nên vô cùng êm ái khiến bạn khi đã nằm xuống thì chẳng muốn rời đi. Chất liệu da không nứt nẻ, không bong tróc và không phai màu. Các chất liệu bên trong cũng vô cùng tốt, cho độ đàn hồi cực cao. Bởi vậy nếu như bạn muốn có được bộ sofa vừa êm ái lại vừa đảm bảo giá trị thẩm mĩ thì hãy đến ngay với Nội Thất Xinh.

=> Tham khảo:  Lựa chọn ghế sofa góc cho phòng khách vừa lịch sự lại vừa nổi bật

Rất hay:  Loại bàn ghế ăn nổi bật nhất tại Nội Thất Xinh