Cách đặt thảm sofa giúp không gian thêm rộng rãi hơn

Thảm trang trí dưới ghế sofa là món décor không thể thiếu trong phòng khách. Vậy, cách đặt thảm sofa như thế nào để không gian trở nên rộng rãi hơn? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Vì sao nên sử dụng thảm trải ghế sofa?

Các mẫu sofa phòng khách khi trang trí với thảm trải sàn giúp mang tới không gian có giá trị thẩm mỹ cao hơn. Bởi thảm trải sàn có khả năng gắn kết các món đồ nội thất với nhau. Đặc biệt, thảm trải sàn còn có thể mang tới không gian thư giãn dành cho quý vị.

Cách đặt thảm sofa
Kết hợp ghế sofa và thảm trải sàn để không gian thêm sang trọng

Thảm trải sàn ghế sofa giúp mang tới cảm giác ấm áp hơn vào mùa Đông và hạn chết sự tỏa nhiệt ở sàn nhà vào mùa Hè. Thảm trải sàn còn có khả năng chống trượt, giúp mang tới không gian an toàn cho trẻ nhỏ và người già. Tuy nhiên, để mang tới không gian đẹp thì cần phải biết cách đặt thảm sofa sao cho phù hợp, đặc biệt là trong phòng khách nhỏ.

Cách đặt thảm sofa cho không gian thêm rộng

Trang trí thảm sofa trên thị trường hiện có nhiều loại khác nhau với đa dạng kích thước và kiểu dáng. Để mang tới không gian nội thất sang trọng quý vị cần phải lựa chọn được mẫu thảm có kích thước vừa vặn. Đồng thời có cách đặt thảm sofa phù hợp với diện tích của căn phòng và kích thước của bộ ghế.

Rất hay:  Chọn nội thất bàn ăn đẹp cho nhà bếp sang hơn

Cách đặt thảm sofa
Đặt thảm sofa giúp không gian thêm rộng rãi

Quý vị có thể áp dụng 2 cách đặt thảm là: đặt thảm vừa mép ghế và đặt thảm lùi vào trong mép ghế sofa từ 3-5 cm để giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Đối với phòng khách nhỏ quý vị nên lựa chọn thảm có kích thước 160*230 cm hoặc nhỏ hơn.

Quý vị muốn tham khảo những mẫu thảm sofa, thảm văn phòng đẹp hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh. Đến với chúng tôi sẽ được tư vấn cách đặt thảm sofa phù hợp với từng loại ghế và từng kích thước thảm khác nhau. Gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được tư vấn chi tiết.