Trang trí góc chết trong không gian tạo sự cuốn hút nhất

Với việc trang trí góc chết trong không gian bạn sẽ tạo nên sự cuốn hút và tận dụng được mọi diện tích trong nhà. Tuy nhiên việc trang trí như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Có nhiều người thường không chú ý góc chết trong nhà hoặc nghĩ rằng nó không quan trọng. Tuy nhiên, với không gian này bạn hoàn toàn có thể tận dụng để đem lại sự ấn tượng nhất.

Trang trí góc chết trong không gian cực hoàn hảo

Đặt ghế sofa

Bạn nghĩ ghế sofa quá to và không thể nào đặt trong góc chết. Tuy nhiên với những bộ sofa góc hay sofa văng chữ I thì điều này là hoàn toàn có thể. Ghế sofa góc chữ L, sofa văng chữ I thiết kế gọn gàng sẽ đặt một cách vừa vặn, vừa cho không gian sang trọng lại giúp căn phòng của bạn có thể tiết kiệm diện tích tối đa.

trang trí góc chết trong không gian
Tại góc chết trong không gian bạn có thể đặt sofa góc hay sofa văng chữ I


Đặt kệ góc

Một bộ sofa nhập khẩu hà nội phía trước và ngay phía sau phần góc chết bạn có thể đặt một chiếc kệ. Với chiếc kệ này bạn có thể đặt được rất nhiều thứ như đồ trang trí, sách báo, tranh ảnh… cực kì tiện lợi. Nó sẽ tạo nên một không gian thu nhỏ tuyệt đẹp trong ngôi nhà của bạn đấy nhé.

trang trí góc chết trong không gian
Kệ góc phía sau sofa giúp phần góc chết ấn tượng và tiết kiệm diện tích hơn, tiện nghi hơn

Đặt ghế sofa kết hợp treo tranh ảnh

Một gợi ý dành cho bạn đó là có thể đặt bộ sofa đơn với bàn trà tròn và tấm thảm sofa nhỏ xinh chỗ góc chết. Đây đều là những món đồ nhỏ gọn dễ dàng bố trí. Phía trên tường bạn treo các bức tranh kỉ niệm của mình và gia đình. Đây chắc chắn sẽ là góc không gian tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cũng như là thoải mái nhất.

trang trí góc chết trong không gian
Một góc chết đầy kỉ niệm và đẹp sang

Ngoài ra tại các góc chết trong nhà bạn cũng có thể treo cây xanh hay dùng kệ treo tường để trang trí. Khéo léo và tận dụng bạn sẽ có được căn phòng vô cùng cuốn hút đấy nhé.

Rất hay:  Nên dùng sofa da hay nỉ cho phòng khách?

=> Tham khảo:  BST sofa nhập khẩu kết hợp thảm trải sàn CHẤT NHẤT