Những sai lầm cần tránh khi trang trí và sắp xếp ghế sofa phòng khách

Để có một không gian phòng khách hoàn hảo bạn cần phải chú ý đến tổng thể không gian cũng như các món đồ nội thất đi kèm. Bộ sofa phòng khách là trung tâm của toàn bộ căn phòng cần đặc biệt chú ý để đem đến một không gian ấn tượng nhất. Vậy khi trang trí ghế sofa phòng khách thường mắc phải sai lầm gì khiến căn phòng trở nên “xấu xí”? Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Cosy để tránh những sai lầm này cho ghế sofa nhà mình nhé.

Lựa chọn ghế sofa phòng khách có màu sắc và kiểu dáng quá nổi bật.

Bộ ghế sofa phòng khách đẹp sẽ là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách và là điểm nhấn quan trọng để giúp không gian trở nên sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, chúng còn có nhiệm vụ tạo nên sự cân bằng, hài hòa trong toàn bộ không gian. Vì thế, khi chọn một bộ bàn ghế sofa phòng khách đừng “tham” mà lựa chọn một bộ sofa quá cầu kỳ và kiểu cách mà hãy chú ý đến phong cách thiết kế của toàn ngôi nhà cũng như những đồ nội thất khác. Những gam màu tươi sáng, trung tính sẽ là lựa chọn giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác.
 
Trang trí sofa phòng khách đẹp
Lựa chọn ghế sofa phòng khách phù hợp với không gian.

Đặt quá nhiều gối ôm trên sofa phòng khách.

Gối ôm là một trong những món đồ trang trí không thể thiếu cho những bộ sofa phòng khách đẹp. Gối ôm mang đến sự mới mẻ, tươi mới cũng như giúp mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đặt quá nhiều gối sẽ biến bộ sofa thành một “mớ” lộn xộn và gây nên cảm giác chật chội. Tùy thuộc vào chiều dài cũng như chất liệu của bộ sofa để sử dụng số lượng gối ôm hợp lý nhé.

Rất hay:  Kích thước ghế sofa chuẩn cho phòng khách bạn nên biết

Trang trí bộ sofa phòng khách đẹp

Trang trí gối ôm đẹp cho bộ sofa phòng khách.

Trang trí quá nhiều tranh phía trên bộ sofa.

Cũng như gối ôm, những bức tranh treo đằng sau bộ sofa phòng khách cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân. Nhiều người mắc phải sai lầm khi trang trí quá nhiều tranh, thậm trí là nhiều phong cách trên một bức tương. Bạn hãy nhớ rằng, không phải nhiều lúc nào cũng mang lại tác dụng tốt mà trái lại nó sẽ biến thành một sự hỗn tạp, lộn xộn. Vì vậy, hãy lựa chọn có chọn lọc những bức tranh với số lượng vừa phải để tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Sai lầm khi trang trí bộ sofa phòng khách

Trang trí ghế sofa với những bức tranh ấn tượng.

Sử dụng thảm không phù hợp với ghế sofa phòng khách.

Một tấm thảm trải sàn cũng mang lại hiệu quả khá lớn trong việc trang trí một bộ sofa phòng khách ha noi. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng gặp phải sao lầm khi lựa chọn một chiếc thảm trải sàn có kích thước quá nhỏ và thật sự khó khăn khi kết hợp với sofa khi mà phải nhồi nhét quá nhiều thứ trong một tấm thảm nhỏ. Vì vậy, hãy nắm rõ kích thước của ghế sofa, bàn trà phòng khách trước khi mua sofa.

Cách trang trí sofa đẹp

Kết hợp thảm trải sàn đẹp với bộ sofa phòng khách.


Với 4 sai lầm phổ biến thường hay mắc phải khi trang trí bộ bàn ghế sofa gia đình phòng khách mà Nội Thất Cosy tổng hợp hy vọng các bạn có thể tránh được để có được một sofa hoàn hảo cho không gian. Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật những kiến thức nội thất mới nhất nhé.
Rất hay:  Tư vấn mua bàn sofa cho văn phòng đẹp