Bạn đã biết cách chọn ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách nhỏ?

 Trong không gian sống hiện đại những bộ ghế sofa đẹp trở thành một trong những món đồ nội thất không thể thiếu. Với những không gian phòng khách nhỏ những bộ sofa đẹp sẽ giúp chủ nhà che đi khuyết điểm về diện tích cho không gian đẹp hoàn hảo. Để sở hữu một bộ bàn ghế sofa đẹp cho không gian phòng khách nhỏ bạn cần chú ý những điều gì? Cùng tham khảo một số gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé!

Lựa chọn ghế sofa đẹp có kích thước phù hợp.

Yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý đến để có được bộ ghế sofa đẹp đó là kích thước. Những không gian phòng khách nhỏ bạn nên lựa chọn những ghế sofa văng dài kết hợp với những đôn nhỏ hoặc ghế sofa góc có kích thước phù hợp. Một bộ sofa có kích thước phù hợp khi kết hợp với các đồ nội thất khác trong không gian phòng khách tạo sự thoáng đãng cần thiết. Với không gian phòng khách nhỏ bạn lựa chọn bộ sofa có kích thước lớn sẽ khiến không gian trở nên chật trội, bí bách.


Ghế sofa đẹp CFD16120
Lựa chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách với kích thước phù hợp.

Ghế sofa đẹp với gam màu nhẹ nhàng.

Một nguyên tắc trong thiết kế nội thất với những không gian nhỏ là việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác không gian rộng ra. Khi lựa chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách bạn nhỏ bạn cũng nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng trung tính như trắng sữa, màu kem, màu be, xám nhạt, xanh lơ…sẽ giúp không gian phòng khách trở nên rộng hơn. Bạn nên tránh lựa chọn những mẫu sofa đẹp với gam màu nóng và nổi bật sẽ khiến căn phòng trở nên bức bối, chật trội.

Ghế sofa nhỏ gọn FN16127
Lựa chọn gam màu nhẹ nhàng cho bộ ghế sofa đẹp với những không gian phòng khách nhỏ.

Ghế sofa phòng khách nhỏ với thiết kế đơn giản.

Sự tối giản trong thiết kế nội thất hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho không gian, đặc biệt là những không gian phòng khách nhỏ. Những mẫu ghế sofa phòng khách thiết kế đơn giản sẽ giúp không gian phòng khách nhỏ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa thiết kế dáng chữ L đơn giản hoặc những bộ sofa văng hiện đại sẽ mang đến không gian tuyệt đẹp.

Ghế sofa đẹp CFD17719
Ghế sofa phòng khách dang chữ L thiết kế đơn giản cho không gian phòng khách nhỏ.

Chất liệu làm ghế sofa cho phòng khách nhỏ.

Với sự đa dạng về chất liệu làm ghe sofa hiện nay các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng khách nhỏ nhà mình những bộ sofa với chất liệu ưng ý. Không gian phòng khách trở nên sang trọng khi bạn lựa chọn một bộ sofa da cao cấp. Bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì những mẫu sofa vải hoặc nỉ sẽ là lựa chọn phù hợp.

Rất hay:  Sofa nhập khẩu cho phòng khách rộng lộng lẫy hơn

Ghế sofa nhỏ gọn FN185

Bộ sofa nỉ cho không gian phòng khách hiện đại.


Nội Thất Cosy hiện nay có rất nhiều mẫu sofa đẹp cho không gian phòng khách nhỏ nhà bạn. Với kiểu dáng hiện đại, mới nhất liên tục được cập nhật cùng chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn.