Ra mắt mẫu bàn ghế ăn mặt đá chân thép hiện đại mới nhất

Bàn ghế ăn mặt đá chân thép được thiết kế phong cách hiện đại tạo nên cho bạn một không gian nhà ăn mới mẻ và cực kì sang trọng. Bàn ăn mặt đá chân thép với nhiều ưu điểm vượt trội hiện được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Thiết kế của bàn ăn mặt đá hiện nay có nhiều kiểu dáng cũng như các chất liệu kết hợp khác nhau. Một trong những loại chất liệu được yêu thích khi kết hợp với mặt đá của bàn ghế ăn đó chính là khung thép. Khung thép cùng mặt đá tạo nên một sản phẩm rất sang và hiện đại. BA206 là một trong những mẫu bàn ghế ăn mới nhất được kết hợp giữa hai chất liệu này tại Nội Thất Xinh.

Ra mắt mẫu bàn ghế ăn mặt đá chân thép hiện đại mới nhất

Bộ bàn ghế ăn BA206 là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng xám rất hiện đại, trẻ trung và không bao giờ lo lỗi mốt. Bàn ghế ăn nhập khẩu nguyên bộ và có chất lượng cao cấp, bền đẹp với thời gian. Sản phẩm gồm 1 bàn ăn và 6 ghế ăn rất thích hợp với những không gian rộng và có diện tích vừa phải.

Bàn ăn mặt đá cao cấp có các đường vân cực kì đẹp mắt và tạo nên sự sang trọng khó cưỡng. Chất liệu đá rất sang, rất bền và chịu được lực tốt, chống trầy xước. Khung thép vừa đem lại giá trị thẩm mĩ cao lại cực chắc chắn, không gỉ và chịu được lực rất lớn. Ghế ăn bọc da cao cấp tạo độ sang, êm ái khi ngồi.

Rất hay:  3 lí do nhất định phải mua thảm sofa đẹp nhập khẩu

Bàn ghế ăn có màu sắc đẹp dễ kết hợp cùng với thảm trải sofa trong không gian nhà bếp gia đình. Hai món đồ này đem lại giá trị thẩm mĩ, tạo sự trẻ trung, sang trọng và vô cùng ấm áp, giúp bữa ăn ngon miệng hơn.

Mẫu bàn ghế ăn mặt đá chân thép BA206

bàn ghế ăn mặt đá chân thép
Mẫu bàn ăn BA206 cao cấp kết hợp mặt đá và chân thép tạo sự sang trọng, hiện đại

bàn ghế ăn mặt đá chân thép

Bộ bàn ăn gồm 1 bàn và 6 ghế ngồi

bàn ghế ăn mặt đá chân thép

Thiết kế bàn ghế ăn hiện đại, trẻ trung và không kém phần sang trọng, đẳng cấp

bàn ghế ăn mặt đá chân thép

Ghế ăn màu xám bọc da cao cấp, tạo sự êm ái khi ngồi

Mua bàn ghế ăn BA206 vừa đẹp vừa sang hãy đến ngay với Nội Thất Xinh từ hôm nay.

=> Tham khảo:  BST bàn ghế ăn phong cách Châu Âu hiện đại sang trọng