Chất liệu ghế sofa góc cho phòng khách phong cách hiện đại

Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại chọn chất liệu ghế sofa góc như thế nào là phù hợp? Với từng loại chất liệu sofa góc khác nhau sẽ đem lại đặc trưng và vẻ đẹp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chất liệu ghế sofa góc phù hợp cho phòng khách hiện đại nhé.

Chất liệu ghế sofa góc cho phòng khách phong cách hiện đại

Ghế sofa góc bằng da

Với phòng khách hiện đại bạn có thể lựa chọn ghế sofa góc làm bằng chất liệu da cao cấp. Với ghế sofa bằng da bạn sẽ có ngay không gian sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Tùy theo điều kiện mà bạn có thể chọn sofa da thật hoặc giả da.

chất liệu ghế sofa góc
Ghế sofa góc da thật cho phòng khách hiện đại thời thượng, đẳng cấp

Với sofa da thật có giá thành tương đối cao nhưng những gì nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài không gian phòng khách hiện đại, đẳng cấp thì còn là sự nổi trội về chất lượng. Với sofa nhap khau làm bằng chất liệu da thật thì lại càng khẳng định đẳng cấp hơn nữa. Chất liệu ghế cực êm, bền, bóng theo thời gian và không bong tróc, nứt nẻ, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

chất liệu ghế sofa góc
Ghế sofa góc giả da cao cấp nhiều mẫu mã, giá cả phù hợp cho phòng khách hiện đại

Với sofa giả da đa dạng mẫu mã để chọn cho phòng khách hiện đại, kiểu dáng đẹp. Bạn nên chọn ở địa chỉ uy tín sẽ có được bộ sofa giả da cao cấp, bền và sang trọng nhất. Giá của loại sofa này vừa phải, hợp túi tiền.

Rất hay:  Ghế sofa da cao cấp: linh hồn của phòng khách gia đình

Ghế sofa góc vải nỉ

Phòng khách hiện đại thì ghế sofa góc vải nỉ cũng là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo. Sofa góc vải nỉ vừa đa dạng màu sắc lại vừa nhiều mẫu mã khác nhau. Thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng cực kì sang giúp phòng khách hiện đại cuốn hút hơn. Chọn sofa góc vải nỉ kết hợp với thảm đẹp cho sofa cũng như bàn trà sẽ dễ dàng hơn, tùy kiểu dáng và màu sắc mà kết hợp cho hài hòa.

chất liệu ghế sofa góc
Ghế sofa góc vải nỉ tươi mới, trẻ trung

Trên đây là hai chất liệu ghế sofa góc cực kì phù hợp cho phòng khách hiện đại. Tại Nội Thất Xinh chúng tôi có nhiều loại sofa da hay vải nỉ với sofa nhập khẩu, sofa trong nước để quý khách hàng chọn lựa theo ý muốn.

=> Tham khảo:  6 mẫu sofa nhập khẩu tại Hà Nội có kiểu dáng thời thượng nhất