Bí quyết mua ghế sofa da thật chất lượng tốt nhất

Những bộ Sofa da thật luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách nhà bạn. Với mức chi phí lớn mà bạn bỏ ra để sở hữu một bộ sofa da thật đẹp thì chắc chắn các bạn đều mong muốn có được một sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất đáng với mức giá mà mình bỏ ra. Cùng tham khảo một số lưu ý để giúp bạn mua được một bộ ghế sofa da thật chất lượng cũng như đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng nhé.

Quan sát kỹ bề mặt sofa da thật để phân biệt là da thật hay giả da.

Đây chắc chắn là bước quan trọng nhất bạn cần phải thực hiện khi chọn mua ghế sofa da thật. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu giả da cao cấp có thể gây ra sự nhâm lẫn với chất liệu da thật, vì vậy hãy quan sát thật ky để phân biệt đó có phải là chất liệu da thật không. Da thật được dùng làm ghế sofa hiện nay gồm da bò và da trâu, da bò sẽ mềm mịn hơn. Bạn có thể phân biệt khi quan sát tỉ mỉ bề mặt da. Với bề da thật sẽ có những lỗ nhỏ li ti như lỗ chân lông, bề mặt gồ ghề và không được bằng phẳng và sáng bóng như chất liệu giả da.

Chọn ghế sofa da thật phòng khách

Quan sát kỹ bề mặt để nhận biết có phải là ghế sofa da thật không.

Khung ghế sofa da thật chắc chắn, cân đối.

Để kiểm tra được khung ghế sofa da thật bền đẹp bạn hãy quan sát thật kỹ sau đó trực tiếp ngồi lên ghế. Khung ghế có chắc chắn và vừa vặn, khớp vào nhau không từ góc nhìn bên ngoài để đảm bảo thẩm mỹ. Sau đó bạn ngồi lên ghế và cảm nhận độ chắc chắn của ghế, nếu ghế không lung lay, không có tiếng kêu cót két bạn có thể yên tâm về chất lượng của ghế. Hãy kiểm tra chân ghế xem có bị rạn nứt không để kiểm tra khả năng chịu lực. Việc kiểm tra khung ghế không chỉ đảm bảo tuổi của ghế mà còn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Rất hay:  List các mẫu bàn sofa chân inox vàng sang trọng cho phòng khách

Ghế sofa da thật chất lượng

Khung ghế sofa da thật chắc chắn đảm bảo an toàn cho khi sử dụng.

Ghế sofa da thật với đường chỉ may chắc chắn,tỉ mỉ.

Những bộ ghế sofa da thật hà nội đẹp thường được trau truốt từng chi tiết, đặc biệt là đường may để đảm bảo sản phẩm đẹp hoàn hảo. Với những bộ sofa chất lượng những đường chỉ phải có độ chắc chắn, đều, bền đẹp, sáng bóng để đảm bảo nổi bật lên chất liệu da thật cao cấp. Cùng với đó, bạn kiểm tra bề mặt ghế những nếp gấp cạnh những đường may có bằng phẳng, nuột nà hay không, nếu không đó không phải là sản phẩm chất lượng.

Ghế sofa da thật đẹp

Kiểm tra kỹ từng đường may của ghế sofa da thật.

Màu sắc ghế sofa da thật.

Thông thường, những ghế sofa da bò sẽ không có độ đều màu tuyệt đối bởi đó là thuộc tính tự nhiên của da thật. Bạn hãy quan sát thật kỹ màu sắc của ghế sofa, nếu như màu sắc quá sáng bóng hãy tìm hiểu kỹ về chất lượng. Tuy nhiên, không phải tất cả da thật đều có gam màu không đồng đều mà chỉ từng góc nhất định và độ chênh lệch màu sẽ không lớn vì vậy chỉ có quan sát kỹ bạn mới có thể phân biệt được màu sắc cũng như chất lượng của ghế.

Ghế sofa da thật đẹp cho phòng khách

Quan sát kỹ màu sắc của ghế sofa da thật trước khi mua.


Những bộ ghế sofa da thật cao cấp có giá thành khá cao vì thế hãy quan sát và lựa chọn thật kỹ lưỡng để có được một bộ sofa thật, phù hợp với mức giá mà bạn bỏ ra nhé.
Rất hay:  Đón tết ấm áp với cách chọn mẫu sofa da đẹp cho phòng khách