5 mẫu bàn ăn chất liệu đá kích thích vị giác khi dùng bữa

Lựa chọn bàn ăn chất liệu đá đang là xu hướng của thời hiện đại ngày nay. Loại bàn ăn mặt đá không chỉ có độ bền cao, giá trị thẩm mĩ lớn mà còn có thể kích thích vị giác của bạn mỗi khi dùng bữa. Bàn ghế ăn đẹp cao cấp luôn giúp bạn cảm giác ăn ngon hơn phải không nào?

5 mẫu bàn ăn chất liệu đá kích thích vị giác khi dùng bữa

bàn ăn chất liệu đá
Với mặt bàn bằng đá kết hợp cùng chất liệu khung thép tạo nên bộ bàn ăn rất hiện đại, chắc chắn. Ngồi thưởng thức những món ăn ngon trên bộ bàn ăn này sẽ rất kích thích vị giác của bạn

bàn ăn chất liệu đá

Bộ bàn ăn tròn cao cấp chất liệu đá khi kết hợp cùng thảm trải sofa và được đặt trong nhà ăn thì bữa ăn của bạn sẽ càng ấm cúng hơn nữa

bàn ăn chất liệu đá

Một bộ bàn ghế ăn cao cấp, thời thượng và đẹp hút mắt cho căn bếp nhà bạn. Bàn ghế ăn đẹp thì đồ ăn có thế nào cũng sẽ muốn ăn phải không nào?

bàn ăn chất liệu đá

Bàn ăn mặt đá với ghế ăn bọc da tạo nên sự thoải mái và êm ái nhất khi ngồi

bàn ăn chất liệu đá

Bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp, mặt đá sang và đem lại ấn tượng mạnh

Chọn lựa mẫu bàn ăn chất liệu đá cao cấp cho nhà ăn

Bàn ăn làm bằng đá cao cấp, cực đẹp khi bố trí trong không gian. Mỗi bữa ăn được ngồi trên bộ bàn ghế đẹp sang, cao cấp và thưởng thức những bữa ăn ngon thì còn gì tuyệt hơn. Chắc chắn bạn sẽ ăn ngon miệng hơn, vui vẻ và thoải mái hơn.

Khi chọn bàn ăn đá cho không gian muốn có được sự phù hợp, đẹp hơn tất nhiên bạn phải biết cách chọn sao cho thật hài hòa với nhà bếp. Hãy chú ý chọn bộ bàn ăn có kích thước vừa vặn, màu sắc cân đối với các món đồ khác. Tốt nhất hãy đến các địa chỉ uy tín để được tư vấn và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đến ngay Nội Thất Xinh để mua bàn ăn mặt đá với chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã nhất và nhiều ưu đãi nhất. Mua thêm sofa góc hoặc sofa nhập khẩu, các loại bàn trà, thảm sofa… truy cập ngay noithatxinh.vn nhé. 

=> Tham khảo: Top 6 ghế sofa kích thước trên 2m dành cho không gian nhỏ

Rất hay:  Top 6 ghế sofa góc chân gỗ hiện đại và sang trọng