Ghế sofa phòng khách cho chung cư nhỏ nên chọn thế nào?

Trong những thành phố lớn hiện nay, những căn nhà chung cư ngày càng phổ biến, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. Tuy nhiên, những căn nhà chung cư có diện tích khá khiêm tốn, do đó không gian cho phòng khách cũng bị hạn chế. Câu hỏi đặt ra khi lựa chọn ghế sofa phòng khách cho những căn nhà này cần phải chú ý điều gì? Cùng Nội Thất Cosy đi tìm hiểu những lưu ý đó qua bài viết này nhé!

Kiểu dáng ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ.

Một bộ sofa phòng khách dáng góc hoặc dáng văng sẽ phù hợp cho những không gian phòng khách chung cư nhỏ. Bộ sofa góc sẽ giúp tiết kiệm được không gian khi được đặt góc nhà, thuận tiện khi đi lại cũng như tạo không gian sinh hoạt cho các thành viên, đồng thời cũng có thể che đi khuyết điểm góc nhà. Đối với sofa phòng khách dáng văng đặc biệt phù hợp cho những căn phòng chung cư nhỏ có nhưng có chiều dài.

Ghế sofa phòng khách dáng văng

Ghế sofa phòng khách dáng văng phù hợp cho chung cư nhỏ.

Lựa chọn kích thước ghế sofa phòng khách chung cư.

Một nguyên tắc đơn giản đó là những không gian nhỏ sẽ lựa chọn những bộ sofa có kích thước nhỏ để tạo nên sự cân đối cho không gian. Những bộ sofa góc và sofa văng kích thước nhỏ sẽ phù hợp cho không gian. Bạn nên tránh những bộ sofa cho phòng khách có kích thước lớn sẽ chiếm hết diện tích căn phòng cũng như gây khó khăn khi sinh hoạt.

Rất hay:  Cách chọn màu sắc bàn trà đẹp cho phòng khách

Ghế sofa phòng khách chung cư kích thước nhỏ

Kích thước nhỏ cho ghế sofa phòng khách.

Màu sắc tươi sáng cho ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ.

Đối với những không gian phòng khách nhỏ, một bộ bàn ghế sofa phòng khách gam màu tươi sáng sẽ giúp mang đến không gian mát mẻ, nhẹ nhàng cũng như góp phần làm không gian rộng ra. Những gam màu trẻ trung và tươi sáng như màu trắng, màu kem, màu be hoặc gam màu paetel sẽ là những gam màu mang đến không gian tươi sáng phù hợp cho không gian nhỏ. Với những bộ ghế sofa này cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cho không gian phòng khách sự hài hòa và cân đối, tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Gam màu tươi sáng sofa phòng khách chung cư

Ghế sofa phòng khách gam màu tươi sáng cho phòng khách chung cư nhỏ.

Lựa chọn phong cách thiết kế sofa phòng khách cho chung cư nhỏ.

Những căn phòng có diện tích nhỏ nên lựa chọn những bộ bàn ghế sofa phòng khách có thiết kế hiện đại, đơn giản giúp mang đến cảm giác không gian rộng ra. Nên tránh những bộ sofa tân cổ điển hay tân cổ điển có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ sẽ khiến không gian nhỏ trở nên bức bí.

Ghế sofa phòng khách hiện đại

Ghế sofa phòng khách thiết kế đơn giản và hiện đại cho căn hộ chung cư.

Hãy ghi nhớ những gợi ý trên của Nội Thất Cosy để có được ghế sofa phòng khách đẹp cho không gian chung cư có diện tích khiêm tốn của gia đình mình nhé.
Rất hay:  Tìm hiểu về tuổi thọ của bàn ăn mặt đá