Mẹo giữ bàn trà mặt đá luôn mới,sáng bóng

Bàn trà là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách để mang đến không gian hoàn thiện cho ngôi nhà. Những mẫu bàn trà mặt đá luôn là món đồ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi không gian sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Tuy nhiên, cần phải làm gì để giữ được bàn trà mặt đá cao cấp luôn bền đẹp, sáng bóng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Bảo quản bàn trà mặt đá luôn bền đẹp, sáng bóng.

Điều đầu tiên đảm bảo bàn trà luôn đẹp và có tuổi thọ cao đó là việc chống trầy xước cho bề mặt bàn trà phòng khách. Mặt đá chính là một trong những yếu tố quan trọng để mang đến “khí chất” sang trọng cho bàn trà. Nếu như mặt bàn bị trầy xước sẽ khiến cho bàn trà bị mất đi sự sang trọng. Vì vậy, hãy tránh để những đồ vật sắc nhọn và dễ gây trầy xước trên bề mặt. Khi vệ sinh bàn trà bạn nên chú ý dùng vải mềm thay vì vải thô sẽ khiến bề mặt bị trầy xước, mất đi tính thẩm mỹ.

Bàn trà nhập khẩu mặt đá cao cấp
Tránh những vật sắc nhọn gây trầy xước bàn trà mặt đá.


Khi vệ sinh bàn sofa mặt đá hãy chú ý một số nguyên tắc để đảm bảo bàn trà luôn đẹp và nâng cao tuổi thọ. Dùng một chiếc khăn ướt, mềm mại có thấm nước để lau dọn nhẹ nhàng thay vì chất liệu vải thô. Thông thường, hãy dùng nước sạch để làm sạch nhẹ nhàng, thi thoảng hãy dùng xà bông trung tính để làm sạch chúng.Bạn cũng có thể dùng một chiếc chổi lông gà để lau khi bàn trà không có vết bẩn mà chỉ dính bụi.

Rất hay:  Gợi ý những bộ bàn ghế sofa đẹp nhất cho phòng khách 2020

Cách vệ sinh bàn trà mặt đá

Sử dụng một miếng vải mềm thấm nước để làm sạch bề mặt bàn trà đá.


Đối với những vết bẩn do quá trình sinh hoạt gây ra, hãy chú ý nhanh chóng làm sạch bề mặt bàn trà đá nhập khẩu để tránh để lại vết ố vàng. Xử lý chúng bằng những khăn mềm ướt có thấm xà bông nhẹ nhàng để làm sạch chúng, sau đó hãy lau lại bằng khăn ướt rồi khăn khô mềm mại để vết bẩn hoàn toàn bị loại bỏ. Với những vết bẩn khô, hãy kiên nhẫn khi vệ sinh bàn trà bằng cách lấy miếng vải mềm thấm nước từ từ làm sạch mặt bàn, tránh dùng những vật sắc nhọn để loại bỏ vết bẩn sẽ khiến bàn trà bị trầy xước.

Làm sạch bàn trà mặt đá với nước sạch

Bàn trà mặt đá cần được làm sạch nhanh chóng bởi những vết bẩn khi sinh hoạt gây ra.
 
Để đảm bảo tuổi thọ cho những mẫu bàn trà đẹp mặt đá cao cấp hãy chú ý đến vị trí đặt chúng cũng như kết hợp với những đồ nội thất khác nhu ghế sofa phòng khách. Tránh để bàn trà ở những khu vực độ ẩm cao sẽ khiến bàn trà nhanh bị hỏng. Không để những đồ vật quá nặng lên trên bề mặt sẽ khiến cho bề mặt bị tác động dẫn đến trầy xước, nứt vỡ.Một sai lầm cần phải loại bỏ ngay đó là việc đổ nước lên bề mặt để rửa sạch. Việc này sẽ khiến bàn trà bị ngấm nước và làm giảm tuổi thọ của cúng.

Rất hay:  Chọn màu cho ghế sofa phòng khách sao mới đúng?

Vệ sinh bàn trà mặt đá thương xuyên

Sử dụng và vệ sinh đúng cách bàn trà mặt đá để đảm bảo tuổi thọ.


Với những mẹo đơn giản quý khách đã có thể giữ được những chiếc bàn trà mặt đá nhà mình luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Điều quan trọng là các bạn phải lựa chọn được mẫu bàn trà đẹp với chất lượng tốt nhất. Nội Thất Cosy đang trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trong khi mua sắm đồ nội thất với chất lượng và giá thành tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.