Lựa chọn sofa da màu kem cho phòng khách hiện đại

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên cực kỳ sang trọng khi sở hữu một bộ ghế sofa da cao cấp. Nhưng để lựa chọn được một bộ sofa da đẹp không phải là điều dễ dàng khi bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố từ kích thước, chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Lựa chọn màu sắc cho bộ sofa da phù hợp sẽ giúp chúng trở nên nổi bật trong không gian, từ đó tôn lên giá trị của chúng. Với sự đa dạng của các gam màu hiện nay thì những mẫu sofa da màu kem vẫn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao sofa da màu kem đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Ghế sofa da màu kem cho không gian sống hiện đại.

Màu kem là một gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng nên đặc biệt phù hợp với những không gian sống hiện đại. Gam màu này là sự trung hòa giữa những gam nóng và gam màu lạnh nên được sử dụng nhiều khi thiết kế và trang trí nội thất, trong đó có sofa da phòng khách. Một bộ ghế sofa da màu kem sẽ mang dến không gian sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm áp và gần gũi giúp thể hiện sự hiếu khách của chủ nhà. Đồng thời đây là gam màu ít có sự đối lập nên được lựa chọn để tạo sự kết nối giữa các đồ nội thất trong không gian. Những bộ sofa luôn là trung tâm của phòng khách nên việc sử dụng một bộ sofa da đẹp màu kem để mang đến sự liên kết cho phòng khách sẽ là một giải pháp hiệu quả.

Rất hay:  Cách chọn bộ bàn ghế ăn đẹp sang trọng cho nhà bếp

Chọn sofa da màu kem cho phòng khách

Sofa da màu kem trung tâm trong không gian phòng khách.


Sofa da màu kem cũng có nhiều tông màu khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với từng không gian chung. Bạn có thể lựa chọn màu kem nhẹ nhàng từ màu kem vani, kem sáng, caramen đến các tông màu đậm hơn như vàng kem, nâu kem… để tạo sự đồng nhất với toàn bộ căn phòng. Với sự đa dạng về tông màu này, bạn có thể lựa chọn được một bộ ghế sofa màu kem theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại để phù hợp phong cách ngôi nhà của mình. Với không gian phòng khách hiện đại bạn có thể lựa chọn các gam màu kem với tông màu nhạt để mang đến không gian tươi mới, trẻ trung.

Chọn sofa da màu kem cho phòng khách

Sofa da màu kem tươi sáng trong phòng khách hiện đại.


Một bộ ghế sofa da cao cấp màu kem có thể dễ dàng kết hợp cùng những gam màu khác trong không gian chung để mang đến cảm giác dễ chịu, gần gũi. Bạn có thể sử dụng sofa da màu kem kết hợp với tôn màu nâu trầm của sàn nhà, của ánh đèn hay với những đồ nội thất gỗ sẽ mang đến cảm giác hài hòa, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự. Sofa da màu kem cũng dễ dàng kết hợp với bàn trà hay thảm trải sàn để không gian thêm tiện nghi hơn. Nếu bạn yêu thích sự tương phản cho không gian ấn tượng thì gam màu kem kết hợp cùng những gam màu nổi bật sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.

Rất hay:  Nên mua sofa da hay nỉ cho văn phòng làm việc?

Ghế sofa da cao cấp màu kem

Chọn sofa da màu kem dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác.


Cũng giống như những bộ bàn ghế sofa da khác thì những mẫu sofa da màu kem cũng đa dạng về kích thước và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Với những không gian có kích thước nhỏ thì một bộ sofa văng màu kem sẽ mang đến cảm giác không gian rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể lựa chọn bộ sofa da màu kem dáng chữ L khi chúng có thể phù hợp với bất kỳ phòng khách có diện tích lớn hay nhỏ. Khi lựa chọn kích thước hãy nắm chắc diện tích của căn phòng để có được bộ sofa vừa vặn nhất.

Chọn sofa da phòng khách màu kem

Ghế sofa da màu kem dáng chữ L hiện đại cho phòng khách.


Bạn sẽ sở hữu được không gian lịch lãm và sang trọng hơn với bộ sofa da đẹp màu kem. Đừng ngại ngần lựa chọn gam màu này cho phòng khách nhà bạn thêm thu hút và ấn tượng hơn nhé. Hiện nay, tại showroom của Nội Thất Cosy có rất nhiều mẫu sofa da màu kem đẹp cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và mua sắm nhé.