Chất lượng của bộ sofa có bị ảnh hưởng bởi chất liệu bọc hay không?

Bất cứ ai cũng muốn mua được bộ sofa chất lượng và đẹp nhất cho không gian sống. Nhưng nhiều người lại không biết nên chọn bộ sofa như thế nào là đúng chất lượng nhất. Chất lượng của ghế sofa được đánh giá qua nhiều các yếu tố khác nhau. Một câu hỏi được khách hàng dùng sofa hay thắc mắc là liệu chất liệu bọc có ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm hay là không. Để hiểu rõ về vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Bộ sofa hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Để có được bộ sofa chất lượng chính là sự kết hợp của nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó có chất liệu bọc. Có thể nói, chất liệu bọc không phải là điều duy nhất ảnh hưởng đến chất lượng sofa nhưng nó đóng vai trò rất quan trọng, la yếu tố đầu tiên mà người ta nhìn thấy khi nhìn vao sofa phòng khách. Chất liệu bọc chính là yếu tố đầu tiên chúng ta cần phải kể đến để nói một sản phẩm sofa có chất lượng hay là không. Tất nhiên chúng ta cũng không thể bỏ qua các bộ phận khác như khung xương, đệm mút, lò xo…

Chất liệu bọc ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sofa

Đôi khi người ta chỉ cần nhìn vào chất liệu bọc là biết bộ sofa đó có tốt hay là không. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế sofa với các chất liệu bọc khác nhau, từ loại cao cấp đến loại tầm trung và kém chất lượng. Những bộ sofa tốt chắc chắn sẽ bọc chất liệu cao cấp và ngược lại. Vì vậy, có thể nói nhìn vào chất liệu bọc có thể đoán được chất lượng của bộ ghế sofa phòng khách.

sofa da
Chất liệu bọc là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng bộ sofa

Đầu tiên cần phải kể đến chất liệu da. Có hai loại là ghế sofa da thật và giả da, mỗi loại có đặc điểm riêng và có giá cả, chất lượng khác nhau. Với những sản phẩm được bọc bằng da thật được đánh giá là dòng cao cấp nhất, bền đẹp nhất và cũng có giá thành tốt nhất. Da thật làm từ da động vật nên không quá khó hiểu vì sao nó lại đắt và chất lượng đến như vậy. Dòng giả da lại cũng có nhiều loại khác nhau, có loại cao cấp, loại kém chất lượng. Nếu là giả da cao cấp thì bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và giá cả cũng ở mức tầm trung. Còn với những loại giả da kém chất lượng thì giá rẻ nhưng thời gian sử dụng rất nhanh hỏng và không được thoải mái.

Rất hay:  Tìm hiểu những bộ ghế sofa độc đáo và đắt nhất trên thế giới

Chất liệu vải nỉ cũng là điều mà chúng ta không nên bỏ qua. Dòng chất liệu này mang đến sự sang trọng và cực kì trẻ trung. Thông thường chất liệu vải nỉ thường rẻ hơn so với chất liệu da thật và giả da cao cấp. Và tất nhiên nó cũng có các loại vải với các mức giá khác nhau. Vải nỉ cao cấp chất lượng sẽ bền và đẹp hơn, dễ chịu hơn so với chất liệu vải nỉ ít tiền.

ghế sofa
Tùy từng chất liệu sẽ có mức giá và chất lượng khác nhau, trong đó da thật được xem là tốt nhất

Chất liệu bọc quyết định rất lớn đến chất lượng của bộ sofa trong không gian gia đình bạn. Vì vậy, khi đi mua hàng bạn hãy là người thông minh và biết cách chọn cho mình bộ sofa với chất liệu bọc tốt nhất nhé.

Chất liệu bọc bộ sofa ảnh hưởng đến sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm

Chất liệu bọc sofa ngoài ảnh hưởng đến chất lượng còn tác động đến sự êm ái và thoải mái khi sử dụng sản phẩm nữa đấy nhé. Chất liệu có tốt thì khi sử dụng ghế sofa mới tạo nên sự thoải mái và thư giãn được. Những chất liệu bọc kém chất lượng thường không được mềm mịn, êm ái mà thường cứng, thô không thoáng khí. Vì vậy, khi bạn nên chọn những sản phẩm sofa có chất liệu bọc tốt nhé.

bộ sofa đẹp
Chất liệu bọc còn ảnh hưởng đến sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm


==>> Tham khảo: Khám phá sự thật về chất liệu của ghế sofa da đẹp

Rất hay:  Vì sao cần phải làm sạch thảm trải sàn?

Mua bộ sofa có chất liệu bọc tốt ở đâu?

Một địa chỉ bán sofa uy tín sẽ cung cấp cho các bạn sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất. Họ cũng không sử dụng những chất liệu bọc kém chất lượng khi sản xuất sofa. Vì vậy, chọn được địa chỉ uy tín là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều đơn vị bán ghế sofa hiện nay nhưng không phải ở đâu cũng uy tín như nội thất COSY. Chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Có đa dạng các chất liệu bọc khác nhau và bạn có thể thoải mái lựa chọn, từ chất liệu da thật cho đến giả da cao cấp và chất liệu vải nỉ. Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm, mang đến cho bạn bộ sofa đẹp nhất, chất nhất và sang trọng nhất.

ghế sofa đẹp
Mua ghế sofa có chất liệu bọc tốt nhất tại COSY 

COSY luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu bạn muốn gì để cố gắng mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất. Mua ghế sofa da bò hay sofa da cao cấp giả da, sofa vải nỉ cùng rất nhiều các món đồ nội thất khác nhau hãy đến ngay với công ty chúng tôi nhé các bạn.

Liên hệ hotline nếu bạn có vấn đề gì cần được tư vấn, giải đáp. COSY phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Rất hay:  Những mẫu bàn trà đẹp đơn giản cho phòng khách nên mua