Bạn đã biết cách bố trí kệ tivi phòng khách đẹp và hiệu quả?

Một không gian phòng khách đẹp là sự sắp xếp hoàn hảo của những đồ nội thất để đảm bảo thẩm mỹ cũng như mang đến sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt. Cùng với bàn trà và ghế sofa thì việc bố trí kệ tivi phòng khách cũng cần đặc biệt chú ý để có được không gian hoàn hảo. Cùng tham khảo 3 cách bố trí kệ tivi cho phòng khách hiện đại ngay sau đây nhé.

Kệ tivi phòng khách treo tường.

Việc lựa chọn kệ tivi hiện đại treo tường kết hợp với kệ để đồ hiện đang là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay của các gia đình. Với đặc điểm không gian phòng khách hiện nay khá khiêm tốn nên đây sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích cũng như mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Những mẫu kệ để tivi có chiều cao 40-50cm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn cũng như đa năng khi có thể để nhiều đồ trong không gian. Những mẫu kệ này cũng được thiết kế thành combo cùng bàn trà phòng khách mang đến không gian hoàn hảo.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp phòng khách

Kệ tivi treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kệ tivi kết hợp với kệ sách.

Đây là một trong những giải pháp thông minh cho cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Những mẫu kệ tivi đẹp hiện đại này đi kèm với kệ sách mang đến không gian mới lạ cũng như tạo hiệu quả trang trí rất tốt. Bạn là một người yêu thích sách thì đây cũng sẽ là cơ hội để bạn thoải mái thể hiện sở thích của bản thân một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Rất hay:  3 bộ ghế sofa da góc gam màu ghi xám mới nhất

Cách bố trí kệ tivi

Kết hợp kệ tivi và kệ sách cho không gian mới lạ.

Kệ tivi phòng khách mở.

Đây là cách bố trí kệ tivi cho những không gian phòng khách hiện đại được thiết kế liên thông giữa các không gian hoặc cho những căn nhà phố hạn chế diện tích tạo không gian mở. Lúc này, kệ tivi phòng khách đẹp sẽ vai trò như một vách ngăn trang trí cho căn phòng. Những mẫu kệ tivi đẹp này thường được làm bằng gỗ thành những lam chắn để mang đến không gian mở cũng như sự độc đáo cho không gian. Căn phòng sẽ có được sự thông thoáng cũng như mang nét riêng biệt độc đáo. Đây là giải pháp phù hợp cho những căn nhà hiện đại cũng như thể hiện được tính cách, sự cởi mở của chủ nhân.

Bố trí kệ tivi phòng khách đẹp

Biến tấu kệ tivi thành vách ngăn độc đáo.


Việc bố trí kệ tivi phòng khách cần chú ý đến thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự tiện dụng và hài hòa với những đồ nội thất khác trong không gian. Tuy nhiên, bạn phải chú ý tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của nhà mình để có được giải pháp phù hợp nhất. Một yếu tố vô cùng quan trọng để có được không gian đẹp với kệ tivi đó là việc lựa chọn kệ tivi đẹp và phù hợp với không gian, đặc biệt là việc lựa chọn kích thước kệ phù hợp.

Rất hay:  Vì sao nên lựa chọn bàn trà kính đẹp giá rẻ Hà Nội?

Nội Thất Cosy hiện là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua sắm kệ tivi rẻ đẹp. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng đảm bảo chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách gia đình mình một mẫu kệ tivi đẹp và ưng ý nhất. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển hoặc liên hệ với Hotlien để được tư vấn cụ thể nhé.