4 chú ý khi mua sofa da cho căn hộ cao cấp

Những bộ sofa da cao cấp giúp không gian căn hộ chung cư trở nên sang trọng và đẳng cấp và hiện đang trở thành một trong những món đồ nội thất không thể thiếu. Tuy nhiên, với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như các đơn vị sản xuất hiện nay gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Cùng ghi nhớ 4 chú ý khi mua sofa da cho chung cư cao cấp mà Nội Thất Cosy tổng hợp qua bài viết sau đây nhé.

Chọn chất liệu bọc sofa da.

Điều đầu tiên bạn cần chú ý là chất liệu của bộ sofa da phòng khách nhà bạn. Trên thị trường hiện nay, dòng sofa da cao cấp rất đa dạng về chất liệu nhưng chủ yếu là sofa da thật cao cấp và dòng sofa giả da chất lượng cao. Nếu mức chi phí gia đình bạn bỏ ra lớn thì hãy lựa chọn da thật vì đây là dòng da tốt nhất hiện nay với những đặc điểm của da thật tự nhiên mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng cũng như độ bền đẹp theo thời gian sử dụng. Dòng sofa giả da cũng đa dạng nhưng hãy lựa chọn chất lượng cao để có được sự thoải mái nhất khi sử dụng. Dòng ghế sofa da Microfiber hiện là loại da bọc nổi bật khi có đầy đủ những đặc điểm của da thật.

Chọn sofa da đẹp cho chung cư

Chất liệu sofa da cao cấp cho không gian sang trọng.

Kiểu dáng sofa da cho chung cư.

Với những căn hộ chung cư khác nhau sẽ có diện tích và kiểu dáng thiết kế khác nhau vì vậy cần đặc biệt chú ý đến kiểu dáng và kích thước của bộ sofa da đẹp cho chung cư nhà bạn. Thông thường, nhà chung cư hiện nay có diện tích phòng khách khá khiêm tốn nên kiểu dáng ghế sofa góc hiện đại vừa mang đến sự tiện nghi, vừa mang đến không gian sang trọng cho phòng khách. Ngoài ra, để chọn kiểu dáng phù hợp hãy chú ý đến vị trí đặt bộ bàn ghế sofa da. Nếu đặt ở vị trí giữa nhà thì những bộ sofa dài hình chữ nhật 2 bên và có 1 chiếc ghế ở ngoài. Còn đặt ở góc nhà thì đương nhiên mẫu sofa góc sẽ là lựa chọn phù hợp.

Rất hay:  Tại sao nên chọn nơi bán ghế sofa có xưởng sản xuất riêng?

Chọn sofa phòng khách cho chung cư

Chọn sofa da dáng góc hiện đại cho căn hộ chung cư cao cấp.

Màu sắc sofa da cao cấp phù hợp.

Với nhữn căn hộ chung cư cao cấp thường được lựa chọn và kết hợp nhiều phòng khách nhau nên bạn cần phải lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa da cao cấp hài hòa với phòng khách và toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời, lựa chọn màu sắc phù hợp giúp bộ sofa da nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều trong không gian. Thông thường, nếu căn hộ nhà bạn có gam màu trầm chủ đạo thì hãy lựa chọn gam màu tươi sáng để mang đến sức sống cho không gian. Hoặc những căn phòng có có diện tích nhỏ thì những bộ sofa màu sắc tươi mới sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Chọn mẫu sofa da đẹp cho chung cư

Sofa da gam màu tươi sáng cho chung cư đẹp.

Chọn phong cách của sofa da.

Những bộ sofa da bền đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển và không ít khách hàng gặp phải sai lầm khi lựa chọn điều này. Những bộ sofa da tân cổ điển sẽ giúp không gian trở nên đẳng cấp và quyền quý thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhưng nếu căn hộ chung cư nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn sai lầm. Vì thế, hãy lựa chọn cho phòng khách nhà bạn một bộ sofa da đẹp nhất với phong cách phù hợp với phòng khách chung cư nhà mình nhé.

Rất hay:  Mẫu bàn ăn mặt đá đẹp cực sành điệu và tinh tế

Cách chọn sofa da đẹp cho chung cư

Sofa da hiện đại cho phòng khách chung cư sang trọng.


Với 4 lưu ý này khi vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách chung cư nhà mình một bộ sofa da cao cấp phù hợp nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.