Mùa hè này nên chọn mẫu sofa phòng khách nào?

Nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn mẫu sofa phòng khách theo mùa. Việc bạn lựa chọn ghế sofa theo mùa đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Với mùa hè, ghế sofa nào là thích hợp nhất? Rất nhiều người đang băn khoăn vấn đề này mong muốn có được gợi ý tốt nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đọc ngay bài viết sau đây của Nội Thất COSY.

Mẫu sofa phòng khách tạo nên trung tâm cho không gian sống và thu hút sự chú ý của mọi người. Có nhiều cách để bạn lựa chọn bộ sofa cho phòng khách, có thể dựa vào từng mùa trong năm mà chọn lựa. Mùa với sự nóng nực và oi bức thì nên chọn những bộ sofa để làm sao vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại vừa có thể xua tan đi cảm giác nóng bức, tạo sự dịu nhẹ và mát mẻ hơn. Nội Thất COSY xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu sofa tuyệt đẹp dành cho ngày hè. Cùng tham khảo nhé.

Mẫu sofa phòng khách FV190

Bộ sofa màu xanh ngọc được thiết kế dạng văng nhỏ gọn chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua. Sự gọn nhẹ, đơn giản nhưng cực kì tinh tế vừa tạo nên độ thoáng lại vừa biến không gian trở nên trẻ trung, năng động và sang trọng hơn.

sofa màu xanh
Bộ sofa màu xanh rất thích hợp cho mùa hè đến


Ghế sofa làm bằng chất liệu vải nỉ cao cấp rất thoáng mát nên bạn không lo sự bí bách khi mùa hè đến. Tay vịn ghế cao và hơi cong đem lại sự tiện lợi và tạo sự mềm mại cho sản phẩm. Chân ghế làm bằng chân liệu gỗ dạng cao rất hiện đại và chắc chắn. Với bộ sofa dạng văng này nó không mất quá nhiều diện tích của bạn. Bạn có thể tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí, gam màu xanh tạo nên sự dịu mát, nhẹ nhàng, xua tan đi mọi cảm giác nóng nực khi mùa hè đến.

Rất hay:  Bạn đã biết cách giữ cho ghế sofa da luôn mới?

Mẫu sofa phòng khách FV188

Đây là mẫu ghế sofa đẹp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Nội Thất COSY. Thiết kế kiểu dáng văng bộ rất thích hợp cho những phòng khách có diện tích rộng, tạo nên sự sang trọng nhưng lại rất hiện đại và tươi trẻ.

sofa vải văng bộ
Ghế sofa chất liệu vải màu xanh tươi sáng cho mùa hè

Ghế sofa khoác lên mình gam màu xanh nhẹ nhàng và cực tươi mới, thổi luồng gió vào không gian. Với gam màu này dù mùa hè có nóng nực đến bao nhiêu thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Bộ sofa gồm hai ghế sofa văng đôi và một sofa đơn, các đường chỉ may cực thẳng và tinh tế. Thiết kế đệm rời có các điểm rút nhấn ấn tượng, cho bạn dễ dàng tháo giặt và vệ sinh khi bị bẩn. Chất liệu vải nỉ không bị xù lông hay bí bách nên rất thoáng và dễ chịu sử dụng cho mùa hè. Nếu như bạn đang tìm mẫu sofa chon gay hè đến thì đây là sản phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua.

Mẫu sofa phòng khách FV185

Tiếp tục mẫu sofa chất liệu vải nỉ gam màu xanh tươi trẻ và nhẹ nhàng mà bạn không thể nào bỏ qua khi mùa hè đến. Mùa hè thì màu xanh luôn được ưu ái và lựa chọn hơn bao giờ hết vì nó dịu nhẹ và tạo nên cảm giác tươi mát, không còn cảm giác bí bách và nóng nực nữa.

sofa vải nỉ
Không gian thoáng đãng với bộ sofa màu xanh

Bộ sofa FV185 thiết kế theo kiểu dáng dạng văng nhỏ gọn dễ dàng bố trí và sắp xếp. Tay vịn vuông, lưng tựa êm ái, chân ghế gỗ cao thanh mảnh rất đẹp mắt. Chất liệu vải thoáng mát tạo sự dễ chịu và êm ái.

Rất hay:  Ra mắt mẫu bàn ghế ăn mặt đá chân thép hiện đại mới nhất

Mẫu sofa phòng khách FD16121

Bộ sofa làm từ chất liệu da đem đến cho bạn cảm giác mát lạnh khi mùa hè đến. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi mùa hè mà bạn được nằm trên bộ sofa êm ái như vậy. Ghế sofa thiết kế dạng góc chữ L thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau, tận dụng mọi góc chết trong nhà để dễ dàng sắp xếp. Ghế sofa khoác lên mình gam màu kem nhẹ nhàng nên chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo khi mùa hè đến. Màu sắc này không bí bách mà lại mang đến cho không gian sự tươi trẻ và đẹp mắt, thoáng đãng hơn.

ghế sofa da
Bộ ghế sofa da mát mẻ khi mùa hè đến

Mẫu sofa phòng khách FD17712

Gam màu sáng của bộ sofa góc giúp bạn xua tan đi cảm giác nóng nực của ngày hè và biến phòng khách trở nên rộng rãi hơn. Ghế sofa có thiết kế dạng góc chữ L, điểm rút nhấn hình quả trám ở phần lưng tựa tạo điểm nổi bật và thu hút hơn. Lưng tựa thiết kế gật gù giúp bạn có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với đốt sống cổ hơn. Tay vịn và phần dưới sofa có ốp gỗ vừa chắc chắn lại vừa tạo cảm giác cực sang trọng và hiện đại. Khi sở hữu bộ sofa này trong không gian sẽ mang đến sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

sofa da phòng khách
Sofa gam màu sáng và cực sang trọng

Trên đây là một số mẫu sofa tại Nội Thất COSY rất thích hợp khi mùa hè đến. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm của riêng mình và đem đến cho phòng khách gia đình sự cuốn hút riêng. Để có thể biết thêm nhiều mẫu sofa đẹp các bạn hãy đến ngay với showroom của chúng tôi hoặc truy cập vào website cosy.vn, noithatcosy.com để tham khảo nhé. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã với rất nhiều các màu sắc cũng như kích thước để bạn có thể lựa chọn hợp với không gian gia đình mình.

Rất hay:  Lý do bàn uống trà đẹp hình chữ nhật được yêu thích