Kích thước chuẩn cho sofa da phòng khách

Những bộ sofa da luôn được khách hàng ưu ái khi lựa chọn sofa phòng khách bởi không gian sang trọng và sự tiện nghi mà chúng mang lại. Với sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước hiện nay mang đến khó khăn cho người dùng khi lựa chọn được một bộ sofa có kích thước vừa vặn nhất. Cùng tham khảo bài tổng hợp sau của Nội Thất Cosy để nắm được kích thước chuẩn cho sofa da phòng khách với từng kiểu dáng khác nhau để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình nhé.

Kích thước sofa da dáng góc cho phòng khách.

Những bộ ghế sofa da đẹp thiết kế dáng góc là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chúng có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ không gian phòng khách lớn đến phòng khách nhỏ. Với phòng khách nhỏ thì những bộ sofa da thiết kế góc chữ L có kích thước chuẩn từ 2.8m -1.6m. Đây là kích thước chuẩn để mang đến không gian cân đối cũng sự tiện lợi của các bạn khi sử dụng. Còn đối với những không gian phòng khách rộng hơn các bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa da có kích thước 3.5m để tạo nên sự cân xứng trong không gian nhà mình.

Cách chọn kích thước sofa da

Ghế sofa da thiết kế dáng chữ L phù hợp cho nhiều không gian.


Về chiều sâu, dù là sofa da cao cấp hay chất liệu bọc nào khác thì chiều sâu của mặt ghế nên ở trong phạm vi 500-600m sẽ đảm bảo khi buông tự nhiên được thoải mái nhất. Khi ghế quá sâu sẽ khiến phần chân ghế sẽ không thể buông tự nhiên, còn quá nông khi ngồi lên bạn sẽ có cảm giác không an toàn. Đặc biệt với chất liệu da khi ngồi lên bạn sẽ thường có xu hướng ngồi thoải mái để cảm nhận độ êm ái của da nên cần lựa chọn kích thước phù hợp nhất để mang đến sự thư thái nhất khi sử dụng.

Rất hay:  Bàn console là gì? Các mẫu bàn trang trí đẹp nên mua

Kích thước sofa da phù hợp

Mẫu sofa da góc chữ L có chiều sâu ghế cân đối.

Kích thước sofa da dáng văng.

Những mẫu sofa da đẹp dáng văng được thiết kế dành riêng cho những không gian phòng khách nhỏ hoặc phòng khách chung cư hiện đại. Nói đến sofa da người ta thường nghĩ ngay đến những bộ sofa có kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ nhưng những bộ sofa da dáng văng được thiết kế ấn tượng với chất liệu bọc cao cấp sẽ mang đến không gian cực kỳ ấn tượng. Kích thước chuẩn cho những bộ sofa văng này đó là 2.2m chiều dài và chiều cao 0.9m. Với kích thước này sẽ cân đối được trong không gian phòng khách nhỏ cũng như giúp cho bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên sofa như xem phim, đọc sách cũng như nằm nghỉ ngơi.

Kích thước cho sofa da dáng văng

Ghế sofa da dáng văng cho phòng khách hiện đại.

Kích thước sofa đơn bọc da cho phòng khách.

Đối với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì những bộ sofa đơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm được một chiếc ghế sofa da bền đẹp thiết kế kiểu dáng của sofa đơn. Tùy theo kiểu dáng căn phòng cũng như vị trí bạn dự định đặt sofa mà bạn có thể lựa chọn được kích thước phù hợp nhất. Kích thước tiêu chuẩn cho một chiếc sofa đơn bọc da đó là 0.8-1m chiều rộng và chiều sâu khoảng 0.8m. Thông thường, khi lựa chọn sofa đơn sẽ đi kèm ít nhất là 2 -3 sofa đơn kết hợp với những đôn ngồi để mang đến những nhiều không gian để ngồi cũng như sự tiện lợi khi sử dụng. Vì thế, việc cân đối kích thước của từng chiếc sofa đặc biệt quan trọng để có được một không gian hoàn hảo nhất.

Rất hay:  5 thiết kế mẫu bàn ăn mới nhất 2021

Chọn kích thước sofa da phòng khách

Ghế sofa đơn bọc da cho không gian sang trọng.


Với những tiêu chuẩn về kích thước bàn ghế sofa da phòng khách mà Nội Thất Cosy tổng hợp hy vọng các bạn có thể cân đối và lựa chọn cho phòng khách gia đình mình mẫu sofa ưng ý nhất. Chú ý hãy nắm chắc diện tích căn phòng nhà mình để có thể lựa chọn được kích thước chuẩn nhất của sofa. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp showroom tại số 47 NguyễnXiển nhé.