Cách chọn bàn trà mặt đá cho phòng khách sang trọng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trà cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian sống của gia đình. Một trong những mẫu bàn trà được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất đó là bàn trà mặt đá. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu một chiếc bàn sofa mặt đá kết hợp với những đồ nội thất khác. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn bàn trà mặt đá đẹp, chất lượng cho không gian phòng khách nhà mình chưa? Cùng ghi nhớ những bí quyết mà Nội Thất Cosy giới thiệu ngay sau đây nhé.

Chọn bàn trà mặt đá với mặt đá cao cấp.

Điều quan trọng nhất tạo nên giá trị của một mẫu bàn trà mặt đá đó là chất lượng mặt đá. Khi lựa chọn bạn hãy chú ý quan sát thật kỹ bề mặt của bàn trà đẹp để kiểm tra chất lượng cũng như đảm bảo không có vết trầy xước trên bề mặt. Những mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp bởi chúng được làm từ đá tự nhiên cao cấp có những đường vân đẹp, bề mặt sáng bóng cũng như khả năng chống trầy xước, bong tróc, ngả màu tốt nhất. Ngoài ra, bạn hãy cân nhắc đến khả năng chịu lực, chịu va đập của bàn trà mặt đá để có được sản phẩm chất lượng nhất.

Rất hay:  Ghế sofa phòng khách và những bộ phận bên ngoài

Bàn trà đẹp nhập khẩu mặt đá

Lựa chọn bàn trà mặt đá với mặt đá cao cấp, bền đẹp.

Lựa chọn kiểu dáng bàn trà mặt đá phù hợp.

Những mẫu bàn trà hiện đại hiện nay có rất nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với bộ ghế sofa phòng khách cũng như kết hợp với những đồ nội thất khác. Bạn có thể kết hợp bàn trà mặt đá hình chữ nhật hoặc hình vuông cho không gian. Hãy chú ý lựa chọn bàn trà với kích thước phù hợp để tạo sự cân đối cũng như thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Bàn trà đẹp mặt đá

Bàn trà mặt đá hình chữ nhật phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Chọn bàn trà mặt đá với màu sắc phù hợp.

Hiện nay, những mẫu bàn sofa mặt đá thường được làm từ mặt đá nhân tạo cao cấp nên có sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích. Bạn có thể lựa chọn mặt đá màu sáng cho không gian hiện đại, trang nhã. Nếu phòng khách nhà bạn thiết kế theo phong cách sang trọng và cổ điển thì mặt đá màu nâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp.Lựa chọn bàn trà mặt đá thân gỗ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo mang đến không gian gần gũi, ấm áp.

Bàn trà nhập khẩu mặt đá đẹp

Bàn trà mặt đá thân gỗ màu óc chó hoàn hảo cho không gian.


Bàn trà mặt đá cao cấp tại Nội Thất Cosy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn. Nội Thất Cosy mang đến cho khách hàng những mẫu bàn trà với kiểu dáng mới nhất cũng như chất lượng tốt nhất. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để lựa chọn cho mình mẫu bàn trà ưng ý nhé.
Rất hay:  HÁI LỘC ĐẦU XUÂN – SẮM NỘI THẤT SANG TẠI NỘI THẤT XINH