Không gian nhỏ kết hợp ghế sofa và bàn trà sao cho hợp?

Ghế sofa và bàn trà là hai món đồ nội thất không thể nào thiếu cho phòng khách. Hai món đồ này kết hợp đem lại vẻ đẹp sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Với không gian nhỏ cần có sự kết hợp khéo léo để đem lại giá trị thẩm mĩ cao cũng như là tiện nghi khi sử dụng.

Ghế sofa và bàn trà muốn kết hợp một cách hoàn hảo còn tùy thuộc vào không gian như thế nào. Với phòng khách nhỏ bạn đã biết bố trí hai món đồ này sao cho phù hợp hay chưa?

Kết hợp ghế sofa và bàn trà cho không gian nhỏ hẹp

Chọn ghế sofa góc và bàn trà chữ nhật

Với phòng khách nhỏ bạn có thể chọn sofa góc kết hợp cùng với bàn trà hình chữ nhật. Bàn trà chữ nhật hợp với nhiều không gian trong khi sofa góc lại cực kì dễ dàng bố trí và sắp xếp. Sofa góc có thể tiết kiệm diện tích tối đa, đem lại sự thoáng đãng và không kém phần sang trọng.

ghế sofa và bàn trà
Phòng khách nhỏ có thể chọn ghế sofa góc và bàn trà hình chữ nhật

Chọn ghế sofa văng và bàn trà chữ nhật

Ngoài ghế sofa góc bạn có thể chọn sofa văng để kết hợp cùng bàn trà hình chữ nhật. Hai món đồ này sẽ tiết kiệm diện tích cực kì đấy nhé. Bạn có thể kê sát tường, kết hợp thảm sofa chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho căn phòng nhỏ thêm sang và thoáng đãng.

ghế sofa và bàn trà
Bạn cũng có thể chọn sofa văng và bàn trà chữ nhật cho phòng khách có diện tích khiêm tốn

Ghế sofa văng và bàn trà tròn


Với những phòng khách nhỏ không thể bỏ qua ghế sofa văng và bàn trà hình tròn. Hai kích thước nhỏ gọn có thể bài trí một cách dễ dàng và tiết kiệm diện tích tối đa nhất có thể. Vì vậy bạn không cần phải đau đầu để làm sao chọn được cho phòng khách nhỏ món đồ nội thất ưng ý nhất.

ghế sofa và bàn trà
Ghế sofa văng và bàn trà tròn tiết kiệm diện tích tối đa


Mua ghế sofa và bàn trà cho không gian nhỏ cũng như nhiều các không gian khác nhau hãy đến ngay Nội Thất Xinh. Bạn có thể mua thêm thảm sofa cho chung cư cùng nhiều đồ nội thất cao cấp, bền đẹp cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp. Liên hệ ngay Nội Thất Xinh để được tư vấn.

Rất hay:  Giá thảm trải cầu thang có đắt không?

=> Tham khảo: Cách chọn thảm sofa phù hợp thời tiết miền bắc