Chào mừng 20/10 Nội Thất Cosy triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn tri ân khách hàng

 Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Nội Thất Cosy tri ân những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Cosy nói chung và đặc biệt là các chị em phụ nữ với chương trình ưu đãi lớn. Chương trình đặc biệt ưu đãi dành cho chị em phụ nữ khi mua sắm tại Showroom hoặc mua hàng online. Cosy cũng triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho các ông xã muốn dành món quà bất ngờ cho vợ. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm những đồ nội thất tiện nghi mà lại được hưởng những ưu đãi lớn nhé!

Thời gian áp dụng : 15/10 – 25/10/2017.

Chương trình ưu đãi 20/20 tại Nội Thất Cosy

1. Ưu đãi khủng cho chị em phụ nữ mua nội thất tại Cosy.

Thay lời chúc gửi đến các chị em khi lựa chọn Nội Thất Cosy để mua sắm đồ nội thất cho không gian sống của gia đình mình, Cosy dành cho các chị em 1 trong 5 combo ưu đãi –  Chỉ cần mua đồ nội thất tại Cosy các chị em đã được nhận ưu đãi.

  • Combo 1: Giảm giá 10% giá trị của sofa khi mua Sofa từ 19.500.000 trở lên.
  • Combo 2: Giảm 20% giá trị bàn trà hoặc kệ tivi khi mua cùng ghế sofa.
  • Combo 3: Giảm ngay 10% khi mua bàn trà hoặc kệ tivi hàng nhập khẩu.
  • Combo 4: Giảm ngay 15% khi mua bàn trà hoặc kệ tivi hàng trong nước.
  • Combo 5: Giảm 30% giá thảm trang trí khi mua cùng combo ghế sofa, bàn trà + kệ tivi.
Rất hay:  Gợi ý cách trang trí phòng ăn gia đình sang trọng hơn

Cùng với việc hưởng ưu đãi 1 trong 5 combo trên tất cả các chị em đều được sở nhận quà tặng thêm trị giá lên đến 2.660.000 khi lựa chọn lọ hoa trang trí hoặc đôi mèo thần tài.

Ngoài ra, chị em vẫn được hưởng chương trình ưu đãi tặng quà hiện đang triển khai tại Nội Thất Cosy: mua sofa tặng 2 độn kích thước 400*400, 3 gối và một bộ vệ sinh da. Hưởng cùng lúc nhiều ưu đãi tại Nội Thất Cosy để tận hưởng không gian sống hoàn hảo nhất.


2. Ưu đãi dành cho các ông xã mua sofa dành tặng vợ.

Những ông xã khi đến mua sắm tại Cosy được giảm trực tiếp 2.000.000 vào tổng giá trị đơn hàng khi mua sofa  cùng những đồ nội thất khác. Bên cạnh đó nhận ngay quà tặng lọ hoa trang trí hoặc đôi mèo thần tài trị giá 2.660.000

Tin tưởng và lựa chọn Nội Thất Cosy để được nhận những ưu đãi lớn trong dịp 20/10, sở hữu những sản phẩm có kiểu dáng mới nhất, chất lượng hoàn hảo nhất. Chắc chắn đây sẽ là những món quà hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ trong dịp đặc biệt này. Cùng Nội Thất Cosy làm nên dịp 20/10 thật ý nghĩa nhé!