Chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn trong nhà bếp

Khi chọn lựa bàn ghế ăn cho nhà bếp chúng ta cần phải quan tâm đến số lượng của ghế ăn. Hiện nay ghế ăn có nhiều các số lượng đi kèm với bàn ăn nên bạn có thể chọn lựa theo nhu cầu của gia đình mình.

Hãy cùng tìm hiểu xem chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn như thế nào là phù hợp nhé.

Chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn trong gia đình ít người

Gia đình ít người có thể là 2 – 4 người. Với số lượng thành viên như vậy bạn không nên chọn số lượng ghế ăn quá nhiều. Số lượng từ 2 – 4 ghế sẽ là phù hợp nhất. Có thể chọn lựa bàn ăn mặt đá hiện đại hay mặt bàn làm bằng chất liệu gỗ, chất liệu kính với số lượng ghế như vậy. Thông thường nhà ít người cũng sẽ sống trong các không gian không phải quá rộng rãi nên với số lượng ghế ăn như vậy cũng sẽ dễ dàng bố trí và sắp xếp hơn.

chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn
Gia đình ít người có thể chọn lựa bàn ăn với số lượng 4 ghế

chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn

Hoặc bàn ăn với số lượng 2 ghế

Chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn trong gia đình đông người

Gia đình đông người thường có số lượng thành viên từ 5 trở lên. Với số lượng như vậy nên chọn lựa ghế ăn từ 6 – 10 -12 ghế, tùy gia đình. Tất nhiên bạn cũng cần phải đảm bảo không gian của mình thoải mái để bố trí được những bộ bàn ghế ăn như vậy. Bàn ăn 6 ghế trở lên cũng được làm từ nhiều các chất liệu với các kiểu dáng khác nhau cho bạn chọn lựa. Số lượng ghế ăn nhiều, kích thước bàn ăn sẽ rộng nên khi chọn thảm sofa bạn cũng cần chú ý kích thước để tạo sự vừa vặn giữa hai món đồ trong nhà bếp nhé.

chọn số lượng ghế ăn cho bàn ăn
Gia đình đông người có thể chọn lựa bàn ăn từ 6, 8 ghế trở lên

Tùy theo số lượng thành viên trong nhà mà bạn chọn lựa số lượng ghế của bàn ăn cho phù hợp. Mua mẫu bàn ăn với nhiều số lượng ghế khác nhau quý khách hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để nhận được sự tư vấn cụ thể.

Rất hay:  5 mẫu kệ tivi hiện đại dành cho phòng khách