Bộ ghế sofa sang trọng liên tục hot qua các năm

Một không gian bài trí bộ ghế sofa sang trọng chắc chắn sẽ đem lại vẻ đẹp ấn tượng. Ghế sofa có nhiều mẫu mã bày bán tại Nội Thất Xinh. Một trong những mẫu liên tục hot qua các năm gần đây chính là NTX2202.

Đây là bộ sofa góc kiểu dáng chữ L với phong cách hiện đại. Thiết kế từng đường nét của sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Tại sao bộ ghế sofa sang trọng NTX2202 liên tục được yêu thích?

NTX2202 là mẫu sofa được Nội Thất Xinh sản xuất và cung cấp đến khách hàng. Ghế sofa được làm từ chất liệu da hạng sang cao cấp. Chất liệu + thiết kế + chức năng đã giúp ghế sofa luôn hot trên thị trường.

Bộ ghế sofa sang trọng bài trí dễ dàng

Bộ sofa có kích thước 2800*1800*1000 mm. Kích thước này thích hợp với nhiều các không gian khác nhau và dễ bài trí. Kiểu chữ L có thể đặt sát tường, giữa phòng hay ở các góc chết. Đặc biệt nếu phòng có góc chết thì bộ sofa sẽ khắc phục tình trạng này. Nó giúp không gian trở nên đẹp sang hơn.

bộ ghế sofa sang trọng liên tục hot qua các năm
Mẫu sofa dáng chữ L, kích thước dễ bài trí ở nhiều không gian sống


Chất liệu cao cấp của bộ ghế sofa sang trọng

Chất liệu sofa da luôn mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi dùng. Da hạng sang còn có thể chống bụi bẩn, không mùi, không độc hại. Da kháng khuẩn tốt, chống nấm mốc hiệu quả.

Rất hay:  Chọn ghế sofa phòng khách cho các kiểu gia đình thế nào?

Khung xương bên trong của sofa làm bằng gỗ tự nhiên. Nhờ vậy nên nó có khả năng chống cong vênh, mối mọt. Đệm mút êm ái, có khả năng chống lún. Lò xo cao cấp có độ đàn hồi cực cao. Chúng ta luôn cảm nhận được sự êm ái khi sử dụng ghế sofa.

bộ ghế sofa sang trọng liên tục hot qua các năm
Chất liệu từ trong ra ngoài của bộ sofa đều cao cấp, bền đẹp


Bộ ghế sofa sang trọng thiết kế ấn tượng

Bộ sofa góc được thiết kế với gam màu đen sang trọng, đẳng cấp. Sofa tạo điểm nhấn với tay vịn có các đường cong mềm mại. Bề mặt ghế và tựa lưng có nhiều điểm rút lõm tạo ấn tượng.

Ghế sofa thiết kế dáng chân bom nên vừa đẹp lại vừa tạo sự chắc chắn. Tổng thể bộ sofa hiện đại, tinh tế và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

bộ ghế sofa sang trọng liên tục hot qua các năm
Bộ ghế sofa thiết kế ấn tượng ở từng chi tiết nhỏ


Bộ ghế sofa sang trọng bày bán tại showroom Nội Thất Xinh

Hiện mẫu sofa NTX2202 đang được bán tại showroom Nội Thất Xinh. Bộ ghế sofa sang trọng hợp nhiều không gian và dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác.

Bạn có thể sử dụng sofa cho phòng khách gia đình, văn phòng làm việc… Ghế sofa đa chức năng còn giúp người dùng thư giãn nhờ tựa lưng gật gù. Chất liệu cao cấp không lo đau nhức người.

Tại Nội Thất Xinh có rất nhiều các loại ghế sofa. Ngoài hàng trong nước chúng tôi còn nhiều loại sofa nhập khẩu khác nhau. Mua sofa cao cấp không thể bỏ qua Nội Thất Xinh tại Hà Nội.

Rất hay:  Giá gỗ thông ốp tường là bao nhiêu?

==>> Xem thêm:  Ghế sofa chữ U: Chọn lựa dành cho những không gian rộng