Ghế sofa chữ U: chọn lựa dành cho những không gian rộng

Với dòng ghế sofa chữ U sẽ rất thích hợp với những không gian diện tích lớn. Ghế sofa đem lại sự sang trọng, bề thế và tạo ra diện tích ngồi cực thoải mái.

Bên cạnh những bộ sofa góc phòng khách kiểu dáng chữ l thì sofa chữ U cũng rất được quan tâm. Sofa thiết kế chữ U tạo sự ấn tượng đặc biệt cho những không gian diện tích rộng.

Như thế nào là ghế sofa chữ U?

Sofa chữ U là gì? Đây chính là một trong những loại sofa góc, thiết kế với hình dáng như chữ U. Loại ghế sofa này có kích thước lớn và chỉ thích hợp với những căn phòng rộng. Bài trí ở căn phòng nhỏ sẽ không đủ diện tích. Nếu đủ cũng sẽ tạo sự chật chội, khó chịu.

ghế sofa chữ u lựa chọn dành cho những không gian rộng
Ghế sofa có thiết kế hình dáng chữ U, kích thước lớn, dành cho những không gian rộng rãi

Kiểu chữ U của ghế sofa có thể làm bằng các chất liệu da, vải nỉ, gỗ. Đây là những chất liệu phổ biến nhất. Đa phần chúng sẽ thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Dòng sản phẩm này khi bài trí trong không gian rộng đem lại vẻ đẹp lớn. Nó tạo sự sang trọng, thời thượng và bề thế. Ghế sofa giúp không gian rộng cân đối hơn, bớt lạc lõng.

Những không gian cực hợp với ghế sofa chữ U

Như đã nói, không gian rộng sẽ hợp với sofa hình dáng chữ U. Tiêu biểu nhất có thể kể đến:

Rất hay:  Sắm sofa da đẹp COSY - Rộn ràng đón Tết

Ghế sofa chữ U cho không gian biệt thự

Biệt thự nếu không dùng sofa mẫu chữ U quả là đáng tiếc. Diện tích rộng rãi nên việc bài trí sẽ rất dễ dàng. Bộ sofa làm căn biệt thự trở nên sang hơn, đẳng cấp hơn.

ghế sofa chữ u lựa chọn dành cho những không gian rộng
Ghế chữ U sofa dành cho những không gian nhà biệt thự

Bạn có thể chọn mua sofa da, sofa gỗ, sofa vải kiểu dáng chữ U cho biệt thự nhà mình. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Ghế sofa chữ U cho văn phòng làm việc, sảnh khách sạn, nhà hàng

Ở các văn phòng làm việc diện tích lớn, sảnh nhà hàng, khách sạn cũng có thể dùng sofa chữ U. Kích thước lớn của sofa sẽ tạo nhiều chỗ ngồi hơn cho mọi người. Đây cũng là điều cần thiết ở các không gian này.

Hơn nữa kiểu dáng chữ U của sofa còn giúp cho không gian của bạn thật sang trọng. Nó sẽ tạo ấn tượng lớn đối với mọi người, khách hàng đấy nhé.

ghế sofa chữ u lựa chọn dành cho những không gian rộng
Không gian văn phòng rộng, sảnh nhà hàng, khách sạn cũng rất hợp với sofa chữ U

Ghế sofa chữ U cho quán karaoke

Đa số các quán hát karaoke hiện nay đều dùng sofa kiểu chữ U. Kiểu không gian quán karaoke rất hợp với kiểu sofa này. Nó vừa tạo giá trị thẩm mĩ lại vừa giúp khách hàng có chỗ ngồi thoải mái.

ghế sofa chữ u lựa chọn dành cho những không gian rộng
Sofa chữ U tiện lợi cho quán karaoke


Ghế sofa chữ U
cực kì thích hợp cho những không gian rộng. Sofa vừa tạo vẻ đẹp vừa đem lại sự tiện nghi. Dòng sản phẩm với rất nhiều các mẫu mã trên thị trường. Bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Rất hay:  Xu hướng mới với sofa da bò trong không gian hiện đại