Tìm hiểu về tuổi thọ của bàn ăn mặt đá

Bàn ăn mặt đá có tuổi thọ bền hay không? Đây là một trong những dòng bàn ghế ăn cao cấp và được nhiều người yêu thích hiện nay. Và chắc chắn gia chủ nào cũng mong muốn chọn lựa được mẫu bàn ăn mặt đá bền đẹp nhất.

Bàn ăn mặt đá có nhiều các mẫu mã và luôn đem lại vẻ đẹp rất sang trọng cho nhà bếp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tuổi thọ của dòng sản phẩm này nhé.

Tìm hiểu về tuổi thọ của bàn ăn mặt đá

Bàn ăn mặt đá có thể làm từ đá tự nhiên hoặc nhân tạo. Giữa hai chất liệu này cũng có chất lượng khác nhau nên tuổi thọ cũng sẽ không giống nhau.

tuổi thọ bàn ăn mặt đá
Bàn ăn mặt đá tự nhiên sẽ khác với đá nhân tạo, bàn ăn đá tự nhiên sẽ có độ bền cao hơn

Với những mẫu bàn ăn mặt đá làm từ đá tự nhiên được đánh giá rất cao về chất lượng vì thế tuổi thọ cũng sẽ cao và bền đẹp hơn. Một bộ sản phẩm có thể sử dụng từ 7 – 10 năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào cách bạn bảo quản.
Chất liệu đá tự nhiên cực kì bền, chắc chắn, chịu được nhiệt độ lớn, dễ dàng vệ sinh. Chính vì vậy khi càng sử dụng lâu nó sẽ càng đẹp và sang trọng.

tuổi thọ bàn ăn mặt đá
Bàn ăn mặt đá nhân tạo tuy ít hơn đá tự nhiên nhưng cũng rất bền đẹp

Với những mẫu bàn ăn mặt đá nhân tạo thì thời gian sử dụng sẽ kém hơn so với mặt đá tự nhiên, có thể là 3 – 5 – 7 năm tùy loại. Đá nhân tạo tuy không bền bằng đá tự nhiên nhưng cũng rất tốt, đem lại giá trị thẩm mĩ cao.

Rất hay:  Chất lượng của bộ sofa có bị ảnh hưởng bởi chất liệu bọc hay không?

Dù là bàn ăn mặt đá làm bằng đá tự nhiên hay nhân tạo thì khi bài trí trong nhà bếp cùng với thảm sofa giúp đem đến giá trị thẩm mĩ cực cao. Và tuổi thọ của chúng còn tùy thuộc rất nhiều vào cách bạn bảo quản như thế nào.

Bảo quản bàn ăn mặt đá kéo dài tuổi thọ

Muốn kéo dài tuổi thọ cho bàn ăn mặt đá bạn cũng cần biết cách chăm sóc. Tốt nhất nên thường xuyên vệ sinh lau chùi, nếu như có vết bẩn nhanh chóng làm sạch. Đừng để mặt bàn đá bị ố vàng, mốc hay nứt nẻ. Đặt bàn ăn tránh xa khu vực nấu nướng cũng như là nơi có ánh nắng trực tiếp mặt trời chiếu vào hoặc dễ bị tác động của thời tiết.

tuổi thọ bàn ăn mặt đá
Tuổi thọ bàn ăn mặt đá còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc và mua tại địa chỉ uy tín hay không

Bạn cũng đừng quên mua bàn ghế ăn mặt đá tại địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chất lượng nhất nhé. Đến ngay Nội Thất Xinh để có sự chọn lựa tốt nhất.

=> Tham khảo:  Tư vấn mua bàn ăn mặt đá cho nhà bếp