Khách hàng thường mắc sai lầm gì khi chọn sofa da Hà Nội

Không phải ai khi mua sofa cũng biết cách lựa chọn cho không gian của mình sản phẩm thích hợp. Khi mua sofa da Hà Nội có những sai lầm mà nhiều người mắc phải, đó cũng là những nguyên nhân mà dẫn đến bạn không chọn được bộ ghế sofa như ý muốn. Vậy bạn đã biết những sai lầm hay gặp phải khi mua sofa da Hà Nội hay chưa? Cùng tham khảo để rút ra cho mình những kinh nghiệm thật quý báu nhé.

Sofa da Hà Nội chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Mỗi không gian có một cách chọn khác nhau vì sự thiết kế và diện tích cũng không giống nhau. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng biết cách chọn sofa, đôi khi chính những sai lầm của bạn mà không thể tạo nên được dấu ấn gì cho phòng khách, ghế sofa da cũng không thể nào phát huy được hết công dụng của mình. Bởi vậy, bạn cần là người mua hàng thông minh và biết cách lựa chọn sao cho thật phù hợp.

Khách hàng thường mắc sai lầm gì khi chọn sofa da Hà Nội

Có nhiều sai lầm thông thường mà quý khách hàng thường hay mắc phải. Khi bạn khắc phục được những điều này đảm bảo sẽ có được không gian đẹp như ý muốn và bộ ghế sofa cực kì hoàn hảo.

Không chú ý đến màu sắc

Nhiều người cho rằng màu sắc của ghế sofa da không quan trọng và lựa chọn màu nào cũng được. Tuy nhiên đây là sai lầm hết sức to lớn, màu sắc có yếu tố quyết định rất lớn tính thẩm mĩ của bộ sofa và tạo nên ấn tượng đầu tiên khi người khác bước vào không gian của bạn. Vì vậy bạn cần chú ý đến màu sắc của sofa da. Màu sắc cần hài hòa với không gian, với các món đồ nội thất khác. Hiện nay có nhiều các màu sắc khác nhau của ghế sofa da cho bạn lựa chọn theo ý thích. Dù chọn màu sắc như thế nào bạn cũng nhớ cần đảm bảo được sự phù hợp để không tạo nên sự kệch cỡm nhé.

ghế sofa da Hà Nội
Đừng bỏ qua yếu tố màu sắc khi mua ghế sofa da

Không chú ý đến kích thước

Rất hay:  4 mẫu sofa góc bằng da chinh phục tất cả mọi người

Nhiều người cứ thấy bộ ghế sofa da đó đẹp và mua về cho không gian sống của mình mà không chú ý xem kích thước có vừa hay không. Chính vì trường hợp này mà khi mua về có thể ghế sofa quá chật so với phòng khách hay lại bé quá. Điều này thật sự không ổn và rất tốn kém, mất đi tính thẩm mĩ cho không gian. Vì vậy các bạn cần phải chú ý về kích thước của ghế sofa da cũng như bất kì loại sofa nào. Đo đạc diện tích phòng rồi mới chọn kích thước ghế sofa để đảm bảo sự vừa vặn nhất. Hiện nay ghế sofa da cũng có đa dạng các kích thước khác nhau cho bạn chọn lựa. Hoặc bạn có thể đặt hàng tại các địa chỉ sả xuất ghế sofa để họ làm theo yêu cầu của bạn.

ghế sofa da
Nhiều người vì không chú ý kích thước nên đã chọn bộ sofa không vừa vặn với không gian

Không ngồi thử và kiểm tra kĩ khi mua hàng

Đây là một sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Nếu như bạn muốn có được bộ sofa chất lượng thì bạn nên trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và kiểm tra trước khi mua về. Ngồi thử để biết bộ sofa da có mềm mại và êm ái hay không, có chắc chắn và thoải mái. Cùng với đó, kiểm tra các đường chỉ may, sờ bề mặt, chân ghế… để biết bộ sofa đó chất lượng không. Có thể quan sát để biết đó là mẫu sofa da thật đẹp hay sofa giả da. Như vậy bạn sẽ mua được sản phẩm tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Bộ sofa da
Đừng quên ngồi thử khi mua ghế sofa da

Không chú ý đến kiểu dáng của ghế sofa

Rất hay:  Lí do nên chọn bàn ăn mặt đá cho ngày tết

Mỗi không gian có thiết kế và phong cách khác nhau nên khi chọn kiểu dáng ghế sofa da cũng sẽ không giống nhau. Trên thực tế có rất nhiều khách hàng không quan tâm đến vấn đề này. Nếu bạn chọn sofa có kiểu dáng phù hợp sẽ rất kệch cỡm và ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của toàn bộ không gian. Ví dụ, không thể nào chọn sofa hiện đại cho phòng khách mang phong cách cổ điển. Không chú ý đến kiểu dáng là sai lầm rất nghiêm trọng đó nhé. Các bạn cần xem xét không gian của mình như thế nào và chọn kiểu dáng sofa da cho thích hợp. Nếu bạn băn khoăn thì nên nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn.

sofa da
 
Các bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng khi mua ghế sofa da

Mua ghế sofa da Hà Nội tốt nhất tại Nội Thất COSY

Để không mắc những sai lầm khi mua sofa da Hà Nội bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY để chúng tôi giúp bạn. Tại COSY bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian, chất lượng cao cấp và giá thành tốt nhất. 

Ghế sofa da Hà Nội có nhiều loại và thích hợp với nhiều các không gian khác nhau. Sự chuyên nghiệp của chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Liên hệ 0914.11.8383 để được tư vấn tốt nhất.

Rất hay:  Mua sofa đẹp Hà Nội tại COSY bạn nhận được những giá trị gì?

==>> Tham khảo: 3 điều cần phải biết khi mua ghế sofa da thật