Cách chọn ghế sofa đẹp cho từng loại nhà

Với mỗi một không gian phòng khách khác nhau thì việc lựa chọn bàn ghế sofa cũng có sự khác biệt về kiểu dáng để có được không gian cân đối, hài hòa nhất. Việc căn cứ vào loại hình nhà để lựa chọn một bộ sofa đẹp được nhiều khách hàng chú ý bởi đây là yếu tố quyết định đến kiểu dáng và kích thước của bộ sofa. Với không gian nhà phố, nhà chung cư hay biệt thực cần chọn sofa có kiểu dáng như thế nào cho phù hợp? Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Chọn sofa đẹp cho phòng khách nhà phố

Khi nhắc đến phòng khách nhà phố sẽ nghĩ ngay đến không gian của căn phòng hình chữ nhật có chiều dài lớn còn chiều rộng bị hạn chế. Đối với những căn phòng này một mẫu sofa đẹp cần phải cân đối trong không gian cũng như tạo sự thoáng đáng và thận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sinh hoạt. Những mẫu sofa góc hiện đại chữ L có thiết kế đơn giản, sofa văng hay những bộ sofa có kết hợp đôn ngồi dễ dàng di chuyển sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng này. Kết hợp với đó là những bộ sofa có họa tiết đơn giản và gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn.

Chọn sofa đẹp cho từng loại nhà

Sofa góc đẹp cho phòng khách nhà phố.

Chọn sofa đẹp cho phòng khách chung cư.

Những không gian phòng khách chung cư phổ biến có dạng hình vuông với các góc nhà 90 độ. Với những căn phòng này bạn có thể lựa chọn bất kỳ một mẫu bàn ghế sofa đẹp với kiểu dáng nào. Bởi những không gian này rất dễ dàng trong việc sắp xếp cân đối khi lựa chọn vị trí đặt sofa hay cân đối với những món đồ nội thất khác, thậm chí còn cực hiệu quả khi sắp xếp sofa theo phong thủy. Bạn chỉ cần lưu ý về kích thước và tỷ lệ của sofa với những đồ nội thất khác cho cân đối. Kiểu dáng phù hợp nhất cho những căn phòng này phải nhắc đến sofa góc chữ L, góc chữ U hay những bộ sofa bố trí 113 cũng đặc biệt phù hợp cho những không gian này.

Rất hay:  Lựa chọn ghế sofa góc cho phòng khách vừa lịch sự lại vừa nổi bật

Cách chọn sofa đẹp cho chung cư

Sofa đẹp cho phòng khách hình vuông.

Chọn sofa đẹp cho phòng khách biệt thự.

Những không gian phòng khách biệt thự có diện tích lớn cùng thiết kế mở nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu ghế sofa đẹp với kích thước lớn và chất liệu cao cấp để căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Những bộ sofa được kê thành hình tròn hoặc theo kiểu dáng thiết kế quy tụ, sum vầy với kích thước lớn sẽ đặc biệt phù hợp cho những không gian sống này. Một bộ sofa da cao cấp dáng chữ U lớn đặt ở trung tâm căn phòng sẽ mang đến không gian cực ấn tượng.

Chọn sofa đẹp cho biệt thự

Sofa hình chữ U lớn cho phòng khách biệt thự.


Cùng với việc lựa chọn kiểu dáng cho những bộ bàn ghế phòng khách thì việc lựa chọn chất liệu và màu sắc tùy theo từng loại nhà cũng đặc biệt quan trọng. Những căn phòng nhỏ thì những gam màu tươi sáng là sự lựa chọn hoàn hảo khi nó mang đến không gian thoáng đãng hơn. Kiểu dáng cũng cần đến sự cân đối với phong cách của ngôi nhà cũng như những đồ nội thất khác. Hãy chuẩn bị tìm hiểu thật chu đáo trước khi lựa chọn mổ mẫu sofa cho phòng khách gia đình mình, nếu cần hãy tìm đến sự tư vấn của những người có chuyên môn nhé.

Cách chọn sofa đẹp cho từng không gian

Chọn sofa đẹp với kích thước phù hợp.


Nội Thất Cosy là địa chỉ uy tín mang đến cho khách hàng những mẫu sofa đẹp kiểu dáng khác nhau cho từng loại nhà riêng biệt. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để được chúng tôi tư vấn cụ thể cũng như lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất nhé.
Rất hay:  Mua bàn sofa Hà Nội ở đâu đẹp, chất lượng?