Điểm danh 5 mẫu sofa da mới nhất dẫn đầu phong cách thời thượng

Những mẫu sofa da đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của bất kỳ không gian phòng khách hiện đại nào bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Việc lựa chọn một bộ ghế sofa da với chất lượng tốt nhất cùng với kiểu dáng đẹp nhất phù hợp với không gian sống của gia đình mình là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. Cùng Nội Thất Cosy điểm danh 5 mẫu sofa da mới nhất dẫn đầu phong cách thời thượng để lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa ưng ý nhất nhé.

Ghế sofa da đẹp FD1818.

Ghế sofa da đẹp FD1818 với xu hướng thiết kế đơn giản cùng dáng chữ L hiện đại phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Ghế sofa khoác lên mình gam màu nâu nhẹ nhàng mang đến không gian ấm áp, cùng với đó kết hợp những đường viền gỗ sơn 4k sáng bóng uốn lượn mềm mại mang đến kiểu dáng mới lạ nhưng vô cùng sang trọng cho không gian phòng khách.

Ghế sofa da đẹp FD1818

Ghế sofa da đẹp FD1818 thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Ghế sofa da đẹp FD1817.

Sức hút của mẫu sofa da đẹp này đến từ kiểu dáng mới lạ cùng gam màu ghi tươi sáng cho không gian trẻ trung, ấn tượng. Bộ ghế sofa với dáng chữ L quen thuộc nhưng tay vịn được thiết kế vắt chéo 2 lớp mới lạ vô cùng ấn tượng. Ghế sofa cũng bắt kịp xu thể tiện nghi hướng đến người dùng với lưng tựa gật gù 2 nấc dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng,mang đến cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.

Rất hay:  Lựa chọn ghế sofa góc cho phòng khách vừa lịch sự lại vừa nổi bật

Ghế sofa da đẹp FD1817

Sofa da đẹp với gam màu tươi sáng cho không gian trẻ trung, hiện đại.

Ghế sofa da đẹp FD1816.

Mẫu sofa da nhập khẩu này thu hút khách hàng bởi gam màu Nude trang nhã cùng với kiểu dáng thiết kế mang phong cách Châu Âu ấn tượng. Với thiết kế dáng chữ L tiện nghi phù hợp cho bất kỳ không gian nào với kích thước chuẩn. Bộ ghế sofa tạo điểm nhấn với tay vịn được ốp gỗ mới lạ kết hợp với những đường may chỉ trần nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là mẫu sofa da cao cấp không nên thiếu trong không gian sống của gia đình bạn.

Ghế sofa nhập khẩu đẹp FNK1816

Ghế sofa da FD1816 cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Ghế sofa da đẹp FD1805.

Ghế sofa da phòng khách này thu hút khách hàng với ngoại hình cực sang,chất liệu cao cấp với gam màu trang nhã tạo nên sức hút bất ngờ cho không gian. Với kiểu dáng chữ L hiện đại, bộ sofa được thiết kế với tay vịn thiết kế mới lạ kế hợp với đường viền màu đen nổi bật. Lưng tựa gật gù tiện nghi khi sử dụng với bề mặt may rút nhấn nổi bật.

Ghế sofada đẹp FK1805

Sofa da đẹp FD1805 cho không gian sang trọng và tinh tế.

Ghế sofa da đẹp FD17714.

Nếu bạn là người yêu thích gam màu trầm thì bộ ghế sofa da FD17714 với gam màu nâu đen sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng hướng đến sự sang trọng, mẫu ghế sofa này có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. Bộ sofa ấn tượng với những đường cong mềm mại bao quanh, cùng với đó là đường viền màu trắng nổi bật trên nền màu đen càng khiến bộ sofa thêm nổi bật.

Rất hay:  Có nên chọn mua kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp hay không?

Ghế sofa da đẹp cao cấp FD17714

Ghế sofa da cực đẹp cho không gian phòng khách.


Cập nhật nhanh nhất những xu hướng chọn ghế sofa cho ngôi nhà của mình với những mẫu sofa da mới nhất với kiểu dáng thiết kế thời thượng này nhé. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Nội Thất Cosy để tham quan và trải nghiệm những sản phẩm ấn tượng này để lựa chọn cho không gian nhà mình mẫu sofa hoàn hảo nhất nhé.