Cách chọn màu sắc bàn trà đẹp cho phòng khách

Trong thiết kế nội thất cho bất kỳ không gian nào thì màu sắc là yếu tố đặc biệt quan trọng mang đến sự hài hòa và ấn tượng. Việc kết hợp màu sắc cho phòng khách là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó có việc lựa chọn màu sắc đẹp cho những mẫu bàn trà hiện đại. Cùng tham khảo những cách lựa chọn màu sắc bàn trà phù hợp với từng không gian khác nhau mà Nội Thất Cosy giới thiệu ngay sau đây nhé.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu thì những mẫu bàn trà đẹp hiện nay cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn nên chú ý ưu tiên những màu sắc phù hợp với kiến trúc và hài hòa với những món đồ nội thất khác trong không gian chung của ngôi nhà.

Lựa chọn màu sắc cho bàn trà theo phong cách thiết kế.

Yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý để có được màu sắc bàn trà phù hợp đó là kiến trúc và phong cách thiết kế của ngôi nhà. Một căn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ phù hợp với những màu khác với phong cách tân cổ điển. Những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, trắng ngà hoặc gam màu đen truyền thống nổi bật của những mẫu bàn trà hiện đại thiết kế đơn giản sẽ phù hợp cho những không gian hiện đại hướng đến sự tối giản, hình khối rõ ràng.

Rất hay:  Sử dụng sofa da phòng khách và các câu hỏi thường gặp

Bàn trà gỗ cao cấp phòng khách

Bàn trà hiện đại gam màu trắng – đen cho không gian ấn tượng.


Đối với những phòng khách có thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì những gam màu trầm mang đến sự sang trọng như nâu, nâu đỏ, vàng đồng…sẽ là những màu sắc phù hợp với những mẫu bàn trà phòng khách này. Gam màu này kết hợp với những họa tiết tỉ mỉ, ấn tượng theo phong cách châu Âu sẽ giúp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp phù hợp với phong cách của căn phòng.

Bàn trà sofa cho phòng khách

Lựa chọn bàn trà tân cổ điển cho không gian.

Màu sắc bàn trà kết hợp cùng những đồ nội thất khác.

Trong không gian phòng khách không chỉ có mỗi bàn trà mà nó còn là sự kết hợp của ghế sofa phòng khách, kệ tivi, sàn nhà…Vì vậy, màu sắc bàn trà sofa phòng khách cần hài hòa với những đồ nội thất khác. Bạn có thể lựa chọn phong cách hiện đại tạo sự tương phản nổi bật khi bàn trà có tông màu đối lập với sofa. Lựa chọn bàn trà cùng tông màu với bộ sofa phòng khách và kệ tivi cũng sẽ là một lựa chọn an toàn để bạn sở hữu một không gian hài hòa, hoàn hảo.

Bàn trà nhập khẩu đẹp phòng khách

Kết hợp bàn trà có cùng tông màu với ghế sfofa phòng khách.


Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến màu sơn của tường và trần để có được một không gian ưng ý. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách lựa chọn mẫu bàn trà hà nội với gam màu đối lập với sơn tường tạo sự nổi bật đưa bàn trà trở thành trung tâm của ngôi nhà.

Rất hay:  Chọn ghế sofa da cao cấp cho từng không gian

Bàn trà phòng khách đẹp

Bàn trà hài hòa màu sắc trong không gian sống.


Cùng với đó, việc lựa chọn màu sắc bàn sofa cũng có thể chú ý đến sở thích của chủ nhân. Bởi không gian theo ý thích sẽ giúp tạo cảm giác hứng khởi mỗi khi trở về nhà cũng như có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất trong ngôi nhà yêu thích của mình.

Với những gợi ý của Nội Thất Cosy hy vọng quý khách có thể lựa chọn cho mình mẫu bàn trà sofa hiện đại phù hợp nhất. Liên hệ ngay với NộiThất Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.