Màu sắc được ưa chuộng nhất của thảm trải ghế sofa đẹp

Yếu tố màu sắc luôn quan trọng khi bạn chọn lựa mẫu thảm trải ghế sofa đẹp cho không gian. Màu sắc thảm sofa quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mĩ cho căn phòng hay đến tinh thần của mọi người đấy nhé.

Màu sắc của thảm sofa hiện nay rất đa dạng, phong phú để đáp ứng thị hiếu thẩm mĩ của từng khách hàng. Tùy không gian hay tùy sở thích mỗi gia chủ sẽ có sự chọn lựa màu sắc thảm trải sàn khác nhau. Sẽ có những gam màu được số đông mọi khách hàng yêu thích. Vậy đó là những màu nào?

Thảm trải ghế sofa đẹp gam màu xám

Màu xám của thảm sofa chính là một trong những gam màu sắc được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sắc xám có thể có thêm ít họa tiết hoặc là thảm đơn sắc. Thảm sofa màu xám với phong cách hiện đại giúp cho căn phòng trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng, sang trọng và không lo lỗi mốt. Gam màu này cũng rất dễ để bạn phối hợp với nhiều các gam màu khác nhau.

thảm trải ghế sofa đẹp
Thảm sofa màu xám rất được ưa chuộng hiện nay

Thảm trải ghế sofa đẹp màu trắng

Thảm sofa màu trắng cũng là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất. Tất nhiên màu trắng theo thời gian cũng sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Nó luôn rất thanh lịch, nền nã, tao nhã, sang trọng và đẳng cấp. Không gian tối giản hay hiện đại sử dụng thảm màu trắng sẽ rất phù hợp. Thảm màu trắng có thể kết hợp với mọi màu sắc của sofa da hay của bàn trà, của bất cứ món đồ nào. Đây cũng là gam màu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất ngày nay.

thảm trải ghế sofa đẹp
Rất nhiều gia chủ yêu thích các mẫu thảm trải sofa màu trắng

Thảm trải ghế sofa đẹp màu xanh dương nhẹ

Những tấm thảm sofa màu xanh dương nhẹ có thể phù hợp với nhiều các không gian. Gam màu này không hề quá chói nhưng lại vẫn rất nổi bật và ấn tượng, vừa sang vừa trẻ trung, tươi mới. Màu sắc thảm sofa tạo nên nguồn năng lượng dồi dào cho không gian của bạn.

thảm trải ghế sofa đẹp
Thảm màu xanh dương nhẹ cũng được lòng rất nhiều người

Còn rất nhiều các màu sắc thảm sofa được yêu thích như màu nâu, màu kem, màu vàng nhẹ… Các gam màu dễ hợp với bộ sofa cao cấp và bàn trà giúp cho phòng khách trở nên cực sang, thu hút mọi sự chú ý. Đến Nội Thất Xinh để mua thảm sofa chất lượng với thật nhiều các gam màu sắc khác nhau.

Rất hay:  Mua bàn trà 2 tầng đẹp và các địa chỉ bán hàng uy tín

===>> Chọn thảm hình chữ nhật hay thảm tròn cho bàn ghế ăn?