Vì sao nên chọn bàn trà kính cường lực cho phòng khách hiện đại?

Không gian sống vừa hiện đại, sang trọng và rộng rãi nếu bạn lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp. Cùng với ghế sofa thì bàn trà là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Những mẫu bàn trà kính cường lực sẽ là mang đến không gian hiện đại cũng như phá cách mới mẻ. Vì vậy, trong xu hướng nội thất hiện nay, những khách hàng lựa chọn bàn trà kính đang ngày càng nhiều. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao những mẫu bàn trà mặt kính cường lực lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách hiện đại.

Bàn trà kính mang đến không gian hiện đại.

Những không gian sống hiện đại thường có diện tích khiêm tốn vì vậy những mẫu bàn sofa mặt kính mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều. Bàn trà kính thường được thiết kế tối giản với những chi tiết đơn giản mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho những không gian hiện đại. Lựa chọn một mẫu bàn trà đẹp mặt kính có kiểu dáng hình vuông hay hình chữ nhật giúp bạn dễ dàng kết hợp với bộ ghế sofa góc cho không gian ấn tượng. Với thiết kế nhỏ gọn và tối giản những chi tiết bạn có thể dễ dàng bày trí cũng như tạo được không gian đi lại thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đây là những mẫu bàn trà dành riêng cho những căn nhà hiện đại từ nhà chung cư, nhà phố cho đến những căn biệt thự sang trọng.

Rất hay:  Thể hiện đẳng cấp riêng mình với ghế sofa da thật nhập khẩu

Chọn bàn trà kính cường lực phòng khách

Bàn trà kính cho phòng khách ấn tượng.

Bàn trà kính đa dạng sự lựa chọn.

Những mẫu bàn trà hiện đại mặt kính đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn bàn trà mặt kính hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn tùy thuộc vào diện tích căn phòng, sở thích cũng như đặc điểm trong ngôi nhà của mình. Với mặt kính là chủ đạo bạn có thể tùy biến lựa chọn bàn trà gỗ mặt kính hay bàn trà kim loại mặt kính theo mong muốn của mình. Sự đa dạng này giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tìm được mẫu thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình mà không quá tốn thời gian.

Bàn trà kính cho phòng khách hiện đại

Bàn trà gỗ mặt kính cho không gian ấm áp.


Về màu sắc, những mẫu bàn trà đẹp bằng kính cường lực đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn để thể hiện dấu ấn riêng. Thông thường, bàn trà mặt kính trắng được lựa chọn nhiều vì nó mang đến không gian trang nhã, thanh lịch và dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác. Nếu bạn muốn sự phá cách nổi bật thì gam màu trắng – đen hay màu vàng gỗ sồi sẽ là một gợi ý. Hãy chú ý lựa chọn màu sắc hài hòa với không gian chung của ngôi nhà nhé.
Bàn trà kính màu đen cho không gian hiện đại.

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá cùng gỗ cao cấp cho nhà bếp ấn tượng

Chọn bàn trà kính đẹp cho phòng khách

Bàn trà kính tương phản trắng – đen cho không gian ấn tượng.

Bàn trà kính cường lực an toàn, dễ dàng vệ sinh.

Thông thường, nói đến bàn trà kính nhiều người lo ngại vì độ an toàn đặc biệt trong gia đình có trẻ nhỏ khi xảy ra va chạm. Với bàn trà kính cường lực có độ dày từ 8-10mm có khả năng chịu lực tốt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng như chống trầy xước tốt mang lại giá trị thẩm mỹ.

Một ưu điểm của bàn trà sofa mặt kính là việc dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn bông mềm hoặc chổi lông gà đã có thể loại bỏ được bụi bẩn trên bề mặt. Khi xuất hiện vết bẩn khó chịu chỉ cần sử dụng nước lau kính đã có thể dễ dàng lấy lại độ sáng bóng cho bàn trà của gia đình.

Bàn trà kính cường lực cho phòng khách

Bàn trà kính cường lực dễ dàng vệ sinh luôn mới.


Với những lý do trên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một mẫu bàn trà mặt kính cường lực đẹp, hiện đại. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để tham quan và lựa chọn nhé.