Chọn mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi cho từng không gian

Từng không gian sống sẽ có sự lựa chọn và trang trí các món đồ nội thất khác nhau sao cho phù hợp nhất. Mẫu kệ tivi đẹp là một trong những món đồ nội thất không thể nào không nhắc đến và không thể thiếu trong không gian. Tùy theo từng phòng khách mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Khi lựa chọn bạn nên chú ý kệ tivi vừa có thể tạo nên vẻ đẹp lại vừa đảm bảo được sự tiện nghi. Nếu như bạn đang phân vân chọn mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi cho từng không gian gia đình thì đừng quên đọc ngay bài viết sau đây của Nội Thất COSY.

Mẫu kệ tivi đẹp hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa tùy theo sở thích và phù hợp với không gian của mình. Bạn nên căn cứ vào diện tích xem phòng khách của mình rộng hay hẹp để từ đó có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Kệ tivi cần vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại vừa đem lại những tiện lợi, sự đa năng cho người dùng.

Chọn mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi cho phòng khách rộng

Với những không gian rộng thì việc lựa chọn các món đồ nội thất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều về kích thước hay màu sắc của sản phẩm. Với không gian rộng gia chủ có thể thỏa sức trang trí không gian theo ý thích miễn sao nó đảm bảo được sự hài hòa và tạo nên được nét ấn tượng khi mọi người bước vào.

kệ tivi đẹp
Không gian phòng khách rộng dễ lựa chọn kệ tivi như ý muốn


Khi lựa chọn kệ tivi cho không gian phòng khách rộng trước hết bạn cần chú ý đến kích thước. Không nên chọn loại kệ tivi quá nhỏ so với căn phòng bởi nó sẽ tạo nên sự kệch cỡm, lạc lõng và mất đi tính thẩm mĩ. Vì không gian rộng nên nên bạn chọn loại kệ có kích thước thích hợp để tạo nên sự liên kết trong phòng. Điều này giúp cho phòng khách vừa trở nên ấm áp, gần gũi lại vừa trở nên thật sang trọng, cuốn hút hơn bao giờ đến.

Rất hay:  Bố trí bàn trà phòng khách theo phong thủy

Đừng quên chú ý đến màu sắc của tủ kệ tivi phòng khách, nó cần hài hòa với các món đồ nội thất khác. Không gian rộng nên chọn màu sắc kệ tivi trở nên dễ dàng. Nếu bạn muốn phòng khách thêm gần gũi hơn hãy chọn các gam màu trầm ấm, còn nếu bạn vẫn thích sự rộng rãi và sáng hãy chọn các gam màu nhẹ nhàng nhé.

Chắc chắn bạn không thể không chú ý đến tính năng của kệ tivi. Vì có diện tích rộng nên bạn không nhất thiết phải chọn loại kệ đa năng hay treo tường để tiết kiệm diện tích. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kệ theo ý thích miễn sao phù hợp với phong cách không gian là được.

Chọn mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi cho phòng khách nhỏ

Khác với những không gian có diện tích lớn, những phòng khách nhỏ sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn kệ tivi cũng như các món đồ nội thất khác. Bạn cần phải cân chỉnh sao cho phù hợp từ kích thước, kiểu dáng, màu sắc cho đến công năng sử dụng. Tất cả làm sao để tạo nên không gian hài hòa, gọn gàng và vẫn có độ thông thoáng.
Với những căn phòng nhỏ tốt nhất bạn nên đo đạc diện tích sao cho cẩn thận, tính toán xem sẽ mua kệ tivi có kích thước thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tránh tình trạng mua về kệ tivi lại quá to so với căn phòng, biến không gian trở nên chật chội.

mẫu kệ tivi đẹp
Chọn kệ tivi cho phòng khách nhỏ cần chú ý kích thước, màu sắc, sư tiện lợi…


Màu sắc của kệ tivi bạn có thể chọn màu sáng là tốt nhất. Gam màu sáng giúp phòng khách trở nên rộng rãi và sáng hơn, tạo độ thông thoáng và không bí bách. Bạn có thể chọn màu sáng như trắng, nude, vàng nhẹ, gỗ nhẹ….
Vì căn phòng có diện tích nhỏ nên bạn hãy chọn những kệ tivi đa năng, có thể vừa đặt tivi vừa để thêm nhiều các món đồ khác như sách báo, lọ hoa, những vật dụng cần thiết nhỏ xinh… Kệ ti vi gỗ dạng treo tường chính là gợi ý mà bạn không thể nào bỏ qua. Loại kệ tivi này giúp bạn tiết kiệm được diện tích một cách hoàn hảo, treo trên tường vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ và cho không gian trở nên cuốn hút.

Rất hay:  Siêu khuyến mãi 20/10 tại Nội Thất Xinh

Nên mua mẫu kệ tivi đẹp và tiện lợi ở đâu?

Để mua được mẫu kệ tivi đẹp và phù hợp với không gian sống thì gia chủ cần biết cách lựa chọn và có con mắt thật khéo léo. Chọn địa chỉ uy tín và tin cậy là điều quan trọng, yếu tố không nhỏ quyết định đến vẻ đẹp và chất lượng sản phẩm.

kệ tivi đẹp
Nên chọn kệ tivi đẹp tại Nội Thất COSY

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp, sản xuất mẫu kệ tivi đẹp với sự đa dạng các mẫu mã cho bạn chọn lựa. Nội Thất COSY chính là địa chỉ uy tín hàng đầu bạn không thể nào bỏ qua. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm của mình đem đến cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng, đẹp và phù hợp với nhiều không gian sống. Mua kệ tivi tại COSY vừa tạo tính thẩm mĩ cho không gian lại vừa rất tiện nghi. Thiết kế đa năng vừa giúp bạn để tivi lại vừa để thêm được nhiều các món đồ khác như sách báo, lọ hoa… biến không gian thêm sang trọng, gọn gàng và tinh tế hơn.

Bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để mua hàng hoặc đặt hàng theo nhu cầu, chúng tôi sẽ sản xuất như những gì bạn mong muốn.