Địa chỉ mua ghế sofa da thật nhập khẩu uy tín – tốt nhất tại Hà Nội

Ghế sofa da thật nhập khẩu luôn trở thành lựa chọn đầy mơ ước của bất cứ không gian nội thất nào. Không chỉ toát lên được sức hút nhờ vẻ đẹp ngoại hình long lanh, sang trọng, tinh tế mà sản phẩm còn gây ấn tượng “khác biệt” nhất ở ngay chất liệu hoàn toàn tự nhiên, bền bỉ và hết sức an toàn cho sức khỏe.

Chính những yếu tố này luôn khiến các sản phẩm sofa da thật luôn luôn bán chạy, là gợi ý cho hàng triệu không gian và là nguồn cảm hứng để các cửa hàng nội thất liên tục cập nhật những mẫu mới. Sự sôi động của thị trường, việc đa dạng các mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ của da thật lại khiến chúng ta thật sự băn khoăn “nên mua sofa da thật ở đâu uy tín – tốt nhất?”, địa chỉ mua ghế sofa da thật đẹp?… Để “gỡ rối” cho người tiêu dùng, Nội Thất Cosy đưa ra một số gợi tham khảo để bạn có kiến thức cơ bản chọn mua được mẫu ghế sofa da thật bền đẹp cho phòng khách.
 

Địa chỉ mua ghế sofa da thật tốt - uy tín nhất
Ghế sofa da thật với sự vượt trội cả về chất lượng và kiểu dáng luôn là gợi ý số 1 cho các không gian nội thất.
 

Tìm hiểu kỹ về chất liệu da thật bọc ghế sofa

Ghế sofa da thật (hay còn gọi là da thuộc) có cấu tạo bề mặt thoáng khí, độ bền ấn tượng sử dụng ấm áp về mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Chất liệu da thật có rất nhiều dòng giúp chúng ta lựa chọn dễ dàng theo các khung giá tùy theo điều kiện kinh tế, nhưng tốt nhất hiện nay vẫn là dòng da full grain (da bò nguyên tấm): Là da nguyên trạng có độ dày 1.0 – 1.5mm và cũng là phần tốt – đẹp nhất trong cả tấm da của con bò được thuộc với công nghệ giữ nguyên trạng thái, không qua điều chỉnh bề mặt giúp sản phẩm sở hữu nét đẹp bóng mịn, giữ được tính chất thật nhất của da khi đưa vào bọc ghế sofa. Đây là dòng da thật có chất lượng số 1 xứng đáng để bọc ghế sofa da thật cao cấp, tôn lên đẳng cấp hoàn mỹ cho không gian.
 
Mua ghế sofa da thật ở đâu uy tín, tốt nhất
Chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý là một trong những dòng da thuộc cao cấp nhất hiện nay khi
mua ghế sofa da thật.
Ngoài ra, da thật bọc ghế sofa còn có thêm một số dòng có chất lượng thấp hơn da bò nguyên tấm đó là dòng da điều chỉnh, da bò tái tạo, da Sprit…. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về kiến thức da thật bọc ghế sofa chi tiết và thông tin chi tiết về các dòng da này, bạn có thể xem thêm tại đây: ==> Da Thật Làm Ghế Sofa


Mua ghế sofa da thật nhập khẩu – Không chỉ chất lượng còn cả cấu tạo.

Một trong những yếu tố quan trọng trong tiêu chí chọn mua ghế sofa da thật ở đâu, ngoài dòng da bọc chúng ta còn phải quan tâm đến các yếu tố về cấu tạo sản phẩm bao gồm: Khung xương, đệm mút, lò xo, đường chỉ may…để đảm bảo bộ sofa mình mua hoàn toàn phù hợp với số tiền mình bỏ ra.
 
Mua ghế sofa da thật ở đâu uy tín - tốt nhất
Ghế sofa da thật đẹp ngoài da bọc còn phải đảm bảo sự hoàn mỹ về khung xương, đệm mút đến đường chỉ may, màu sắc…
– Chọn khung xương khi mua ghế sofa da thật nhập khẩu: Khung xương rất quan trọng quyết định đến độ chắc chắn của sản phẩm, nếu kết cấu khung gia cố không chắc, lỏng lẻo, chất liệu khung không đảm bảo sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị gãy nứt. Vì thế chất khi chọn mua ghế sofa da thật nhập khẩu, chúng ta nên hỏi nhà sản xuất về chất liệu khung. Hiện nay khung gỗ sồi, tần bì là 2 loại chất liệu khung đảm bảo và phổ biến với độ bền chắc cao được sử dụng phổ biến từ các đơn vị uy tín trong đó có thương hiệu Nội Thất Cosy – thương hiệu duy nhất bảo hành khung đến 15 năm. Chắc chắn sẽ khiến chúng ta yên tâm hơn khi chọn mua ghế sofa.
Địa chỉ mua ghế sofa da thật uy tín nhất
Nội Thất Cosy là đơn vị duy nhất sản xuất ghế sofa da thật sử dụng khung gỗ tự nhiên bảo hành đến 15 năm về khung xương giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
– Chọn đệm mút bọc ghế sofa da thật: Đệm mút quyết định đến sự thoải mái khi dùng vì thế khi chọn mua ghế sofa da thật hãy quan tâm đến độ cứng, độ mềm của đệm mút. Khi chọn mua không nên chọn loại đệm mút quá cứng vì lò xo đàn hồi không tốt, hoặc không nên chọn đệm quá mềm sẽ làm sản phẩm dễ bị sụt lún. Loại đệm mút cứng trung bình sẽ là gợi ý rất phù hợp để chúng ta thoải mái thư giãn. 
 
Mua ghế sofa da thật ở đâu tốt?
Cấu tạo đệm mút 3 lớp được ứng dụng trọng bọc ghế sofa da thật tại Nội Thất Cosy giúp khách hàng có được sản phẩm hoàn toàn êm ái, sang trọng.
– Lựa chọn màu sắc, đường chỉ may khi mua ghế sofa da thật: Dù là ghế sofa da thật nhập khẩu hay ghế sofa da thật sản xuất trong nước thì đường chỉ may chính xác, tỉ mỉ, các chi tiết được may sắc nét chính là yếu tố quan rất quan trọng để đánh giá được đơn vị bán sofa da thật có thật sự chuyên nghiệp, uy tín hay không. Ngoài ra, sofa da thật cũng rất hạn chế về màu sắc, vì thế khi chọn mua hãy để ý những mẫu da thật được nhuộm màu xem có đều hay không, độ sắc nét và độ bóng… Đây là 2 yếu tố chúng ta nên để ý để tìm được địa chỉ mua ghế sofa da thật nhập khẩu uy tín – tốt nhất.
 
địa chỉ bán ghế sofa da thật uy tín, chuyên nghiệp
Ghế sofa da thật bọc ghế sofa ở những đơn vị uy tín luôn có độ chính xác cao về đường chỉ may, màu sắc chất liệu chọn.
Ngoài ra còn có các yếu tố về giá bán, bề mặt da, kiểu dáng ghế sofa da thật…khi chọn mua quan trọng nhất vẫn nằm ở nhu cầu và mục đích sử dụng để chúng ta chọn được mẫu ghế sofa da thật thật sự chất lượng nhất.

Tìm địa chỉ mua ghế sofa da thật ở đâu tốt – uy tín?

Với bất cứ sản phẩm nào, trước khi quyết định chọn mua nội thất việc đầu tiên của chúng ta chính là lựa chọn địa chỉ mua ghế sofa da thật nhập khẩu uy tín – tốt nhất. Nội Thất Cosy chính là một trong những địa chỉ bán ghế sofa da thật cao cấp giúp khách hàng có được gợi ý chọn mua nội thất tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu hệ thống xưởng sản xuất nội thất uy tín, các showroom bày bán ghế sofa rộng lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành cùng đối tác phân phối độc quyền da bò tự nhiên tại Ý – nước có ngành công nghiệp đồ da lớn nhất thế giới.

Rất hay:  Địa chỉ bán sofa góc nhỏ Hà Nội uy tín, chất lượng

Chúng tôi tin chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thực tế tốt nhất về chất lượng và mẫu mã khi đến với showroom của Cosy. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội xem quy trình sản xuất ghế sofa da ngay tại xưởng, hưởng các ưu đãi về giá bán cùng chính sách dịch vụ SỐ 1 hiện nay. Chúng tôi tin chắc rằng, quý khách sẽ đồng ý với những chia sẻ về kiến thức khi mua ghế sofa da thật, đồng thời tìm ra được câu trả lời mua ghế sofa da thật ở đâu uy tín – tốt nhất!