Chọn sofa góc và bàn trà cho phòng khách chung cư hiện đại

Những không gian phòng khách chung cư thường có sự hạn chế về diện tích nên việc lựa chọn và kết hợp đồ nội thất cần đặc biệt chú ý. Kết hợp ghế sofa góc và bàn trà là một giải pháp hiệu quả giúp không gian trở nên thoáng đãng nhưng hướng đến sự tiện nghi. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn 2 món đồ nội thất này để có được không gian đẹp nhất. Cùng tham khảo cách chọn ghế sofa góc và bàn trà đẹp cho phòng khách chung cư qua bài viết sau đây nhé.

Chọn kích thước sofa góc và bàn trà.

Lựa chọn mẫu ghế sofa góc nhỏ kết hợp bàn trà phòng khách sẽ là một giải pháp phù hợp nhất cho những phòng khách chung cư nhỏ, nhưng bạn vẫn phải đặc biệt chú ý đến kích thước của chúng. Trước hết, kích thước của sofa góc và bàn trà so với toàn bộ không gian phải cân đối, không quá to hoặc không quá nhỏ. Tiếp theo là kích thước của bàn trà sofa với mẫu sofa góc phải nhỏ hơn và nên bằng ¾ kích thước sofa để có được không gian cân đối cũng như có được sự thuận tiện cho các thành viên khi sử dụng.

Chọn sofa góc và bàn trà cho nhà chung cư

Cân đối kích thước giữa sofa góc và bàn trà.

Chọn phong cách thiết kế sofa góc và bàn trà hài hòa.

Sự thống nhất về phong cách luôn là yếu tố đầu tiên cần chú ý trong bất kỳ không gian nào, đặc biệt là những không gian chung cư có diện tích khiêm tốn. Một bộ sofa góc phòng khách thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ phải đi kèm với một chiếc bàn trà hiện đại mặt đá hoặc mặt kính tiện nghi. Bạn cần đặc biệt tránh kết hợp một bộ sofa góc hiện đại với một chiếc bàn trà tân cổ điển hoặc ngược lại, nó sẽ khiến không gian trở nên cệch cỡm.

Rất hay:  Cơn sốt sofa nhập khẩu hiện đại cho phòng khách

Cách chọn bàn trà và sofa góc

Bàn trà và sofa góc cùng phong cách thiết kế.

Chọn màu sắc sofa góc và bàn trà

Khi lựa chọn màu sắc của bàn trà hãy chú ý đến màu sắc của bộ sofa góc đẹp để mang đến không gian hài hòa nhất. Bạn có thể lựa chọn phong cách đối lập khi kết hợp sofa và bàn trà có tông màu tương phản như trắng – đen giúp không gian trở nên hiện đại cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân. Bạn muốn một không gian trang nhã, nhẹ nhàng hãy lựa chọn màu sắc của bàn trà và sofa tương đồng, cũng như chu ý đến màu sắc của sơn tường để có được không gian ấn tượng nhất.

Ghế sofa góc đẹp kết hợp bàn trà

Chọn màu sắc tương phản nổi bật cho bàn trà và sofa góc.


Vơi một không gian phòng khách chung cư hiện đại, việc lựa chọn một bộ ghế sofa góc đẹp kết hợp với bàn trà phù hợp sẽ giúp không gian trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Với những chia sẻ của Nội Thất Cosy hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được tư vấn cụ thể nhé.