Bí quyết chọn bàn trà đẹp cho từng không gian sống

Một không gian phòng khách đẹp là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, bàn trà là một món đồ quan trọng không thể thiếu khi nó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự thẩm mỹ. Với mỗi một không gian khác nhau cần phải có sự chú ý để lựa chọn được một mẫu bàn trà phòng khách phù hợp nhất. Cùng tham khảo những gợi ý mà Nội Thất Cosy mách nhỏ bạn ngay sau đây nhé.

Hiện nay, trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như các chất liệu khác nhau của bàn trà nên càng gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Cùng với đó là nguồn gốc xuất xứ và giá thành cũng là một trong những yếu tố chi phối khá nhiều đến người tiêu dùng. Một trong những nguyên tắc các bạn có thể dựa vào để có được một mẫu bàn trà đẹp cho ngôi nhà của mình đó là việc lựa chọn theo diện tích phòng khách.

Chọn bàn trà đẹp cho phòng khách rộng.

Khi sở hữu một không gian phòng khách rộng bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn bàn trà đẹp hà nội cho phòng khách nhà mình. Những mẫu bàn trà có kích thước lớn và chất liệu đa dạng đều có thể phù hợp với những không gian phòng khách rộng. Hãy chú ý lựa chọn bàn trà có kích thước phù hợp, nếu quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm trong không gian, còn nếu quá to cũng sẽ khiến không gian trở nên bí bách. Một điều quan trọng cần chú ý đó là việc phải có được sự hòa hợp trong phong cách thiết kế chung của cả căn phòng. Một không gian phòng khách rộng thiết kế theo hướng hiện đại mà sử dụng một chiếc bàn tân cổ điển chắc chắn đó là sự lựa chọn “sai lầm”.

Rất hay:  Bảo quản sofa da thật vào mùa xuân như thế nào?

Bàn trà gỗ cao cấp

Lựa chọn bàn trà đẹp cho phòng khách rộng.


Một gợi ý cho bạn có thể lựa chọn cho phòng khách rộng gia đình mình đó là mẫu bàn trà nhập khẩu đẹp với mặt đá và thiết kế kiểu dáng thời thượng sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặt đá giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp và mặt đá đặc biệt phù hợp cho những phòng khách rộng.

Bàn trà nhập khẩu mặt đá đẹp

Bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách rộng.

Chọn bàn trà đẹp cho phòng khách nhỏ.

Đối với những không gian này bạn cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn bàn trà để có được sự thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác giúp không gian phòng khách thoáng đoãng hơn. Những căn phòng nhỏ cần lựa chọn bàn trà sofa có kích thước phù hợp nếu quá lớn trước hết sẽ gây khó khăn trong sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Về kiểu dáng, hãy lựa chọn những mẫu bàn trà hiện đại với lối thiết kế tối giản để tránh tạo cảm giác rối và giúp không gian rộng hơn.

Bàn trà gỗ cao cấp đẹp

Bàn trà hiện đại với thiết kế đơn giản cho không gian nhỏ.


Về màu sắc, những mẫu bàn trà có gam tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp góp phần “ăn gian” diện tích khá tốt. Lựa chọn chất liệu nên chọn bàn trà kính sẽ giúp mang lại cảm giác thoáng và rộng rãi hơn. Nếu ban yêu thích bàn trà mặt đá hãy lựa chọn lối thiết kế tối giản nhất.

Rất hay:  Chọn nội thất bàn ăn đẹp cho nhà bếp sang hơn

Bàn trà phòng khách đẹp

Mẫu bàn trà mặt kính cho không gian hiện đại.


Ngoài ra, hãy chú ý đến việc kết hợp bàn trà với những món đồ nội thất khác trong không gian như ghế sofa, kệ tivi để có được không gian hoàn hảo nhất. Tại showroom của Nội Thất Cosy hiện có hàng trăm mẫu bàn trà đẹp cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nhé.