Bảo quản sofa da thật vào mùa xuân như thế nào?

Những bộ sofa da thật cao cấp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Với đặc điểm riêng biệt bởi được làm từ da tự nhiên nên việc vệ sinh và bảo quản sofa da thật cần đặc biệt chú ý để có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian sử dụng. Vào mùa xuân, với độ ẩm cao nếu như không biết cách vệ sinh, bảo quản sofa da thật đúng cách sẽ khiến bộ sofa nhà bạn trở nên xấu xí cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng. Cùng tham khảo những cách chăm sóc và bảo quản ghế sofa da thật vào mùa đông đúng cách nhất nhé.

Lau ghế sofa da thật bằng khăn khô mịn.

Việc thường xuyên lau bộ sofa da thật nhà bạn bằng khăn khô mịn đơn giản nhưng lại có hiệu quả vô cùng tốt. Đặc trưng của thời tiết mùa xuân đó là không khí ẩm ướt cùng với mưa phùn sẽ khiến ghế sofa da thật dễ bị ẩm, nấm mốc và thậm chí chất da sẽ bị mềm nhũn. Vì vậy, bạn phải đảm bảo bề mặt ghế luôn sáng bóng và và khô thoáng bằng cách thường xuyên lau để loại bỏ độ ẩm trên bề mặt. Bề mặt da không thoáng sẽ hạn chế ẩm mốc giúp cho sofa da thật không bị bay màu hay ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng.

Rất hay:  Bàn trà sofa hiện đại nên chọn chất liệu nào?

Cách bảo quản sofa da thật mùa xuân

Ghế sofa da thật cần thường xuyên lau bằng khăn khô.

Đặt sofa da thật ở nơi thoáng mát.

Việc lựa chọn vị trí đặt bộ bàn ghế sofa da thật cũng sẽ giúp bạn có thể bảo quản bộ sofa của bạn tốt nhất vào mùa xuân. Bạn nên lựa chọn những nơi thoáng đãng để có bộ sofa không bị ẩm ướt. Cùng với đó cũng sẽ giúp cho bề mặt da luôn được khô thoáng từ đó hạn chế các tác nhân gây ẩm mốc. Bạn không nên đặt ghế sofa da thật nhà mình sát cửa sổ vì khi đó se dễ chịu tác động của mưa bụi cũng như luồng không khí ẩm từ bên ngoài ảnh hưởng đến bộ sofa.

Cách chăm sóc sofa da thật

Bộ sofa da thật cần đặt ở nơi khô thoáng.

Dưỡng sofa da thật thường xuyên.

Khi chăm sóc bộ sofa da thật cao cấp thì việc dưỡng da thường xuyên là điều cần thiết giúp bảo vệ da từ bên trong. Không chỉ những ngày hanh khô mới cần dùng xi dưỡng mà vao trong những ngày xuân ẩm ướt việc bảo dưỡng bề mặt da cũng không được bỏ qua. Bạn hãy sử dụng mỡ chồn hoặc mỡ cừ để đánh bóng bề mặt da giúp giữ gìn độ sáng bóng cho ghế, bề mặt da luôn không thoáng và tránh được những ảnh hưởng không tốt từ môi trường ẩm ướt bên ngoài.

Cách chăm sóc sofa da thật

Cần chăm sóc bề mặt sofa da thật vào mùa nồm ẩm.

Giữ cho nhà cửa luôn khô thoáng.

Để bộ ghế sofa da thật đẹp của bạn luôn sáng bóng và không xuất hiện các hiện tượng ẩm mốc thì việc giữ cho phòng khách luôn không thoáng đặc biệt quan trọng. Ngoài việc giữ bề mặt da khô thoáng, những ngày độ ẩm cao bạn hãy đóng cửa lại để hạn chế được luồng khí ẩm vào nhà sẽ khiến cho bề mặt da của bạn bị ẩm ướt hơn. Bạn cũng có thể bật quạt để cho nhà cửa luôn được thông thoáng và không bị ẩm thấp. Việc làm này không chỉ bảo quản bộ ghế sofa da thật mà còn giúp bạn có thể bảo quản tốt những món đồ nội thất khác tránh những tác động của độ ẩm.

Rất hay:  Ghế sofa da thật cao cấp không thể thiếu những đặc điểm gì?

Chăm sóc sofa da thật khi độ ẩm cao

Giữ cho nhà cửa luôn khô thoáng vào mùa xuân.


Trong điều kiện khí hậu mùa xuân của miền Bắc thì độ ẩm cao chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, để chăm sóc và bảo quản bộ ghế sofa da thật đẹp của nhà bạn được tốt nhất hãy ghi nhớ và thưỡng xuyên thực hiện các biện pháp mà chúng tôi đã tổng hợp nhé. Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với Nội Thất Cosy nhé.