Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký giao hàng tiết kiệm đơn giản

1

Giao hàng tiết kiệm là gì?

Giao hàng tiết kiệm hay còn gọi tắt là GHTK, đây là công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ và có thời gian vận chuyển được tính bằng ngày. Gói dịch vụ của giao hàng tiết kiệm sẽ đảm bảo chi phí vận chuyển cho bạn nhưng thời gian giao hàng sẽ lâu hơn so với các gói dịch vụ khác.

63 tỉnh thành trên cả nước hiện nay đều được Giao hàng tiết kiệm phục vụ. Đơn vị hiện nay được khách hàng sử dụng nhiều hơn và đáng tin cậy hơn.

Giao hàng tiết kiệm là gì? | Nguồn: Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm là gì? | Nguồn: Giao hàng tiết kiệm

2

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản giao hàng tiết kiệm đơn giản

Bạn có thể tham khảo hai cách đăng ký giao hàng tiết kiệm sau:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại tại Website giao hàng tiết kiệm

Trước tiên, bạn phải có một tài khoản giao hàng tiết kiệm để có thể gửi bất cứ thứ gì qua hình thức giao hàng tiết kiệm. Khá dễ dàng để đăng ký giao hàng tiết kiệm. Bằng cách truy cập trang giao hàng tiết kiệm tại giahangtietkiem.vn và nhấp vào nút Đăng ký shop/ Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải, bạn có thể tạo tài khoản mà không cần thông qua bất kỳ trung gian nào. Trên biểu mẫu đăng ký, bạn sẽ tìm thấy:

  • Tên cửa hàng/shop
  • Điện thoại liên hệ
  • Email
  • Mật khẩu
  • Xác nhận mật khẩu
  • Thành phố; Quận huyện; Phường Xã; Toà nhà/tổ,thôn; Số nhà, ngõ, ngách…
  • Thông tin đối soát chuyển khoản (chủ tài khoản ngân hàng, số tài khoản, ngân hàng, chi nhánh ngân hàng)

Việc đăng ký giao hàng tiết kiệm của bạn đã hoàn tất khi bạn đã điền đầy đủ thông tin sau và nhấp vào ô cho biết tôi đã đọc và đồng ý với chính sách bảo mật thông tin.

Rất hay:  Hướng dẫn cách đăng ký làm thẻ tín dụng Techcombank nhanh chóng
Đăng ký trực tiếp tại tại Website giao hàng tiết kiệm| Nguồn: Giao hàng tiết kiệm
Đăng ký trực tiếp tại tại Website giao hàng tiết kiệm| Nguồn: Giao hàng tiết kiệm

Cách 2: Đăng ký giao hàng tiết kiệm trên ứng dụng điện thoại

Đây được cho là cách đăng ký giao hàng tiết kiệm đơn giản và dễ hiểu nhất. Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Những gì phải làm là:

  • Bước 1: Tải phần mềm giao hàng tiết kiệm về điện thoại
  • Bước 2: Đăng ký dịch vụ: Nút Đăng ký ngay cũng được nhấn tương tự trên máy tính và điện thoại. Tương tự như vậy, hãy hoàn thành mẫu đăng ký cần thiết bằng cách nhập tất cả các thông tin chi tiết cần thiết
  • Bước 3: Xác nhận thông tin: Bạn có thể cần phải trải qua giai đoạn xác thực nội dung sau khi đã hoàn thành mọi thứ. Với mục đích sử dụng dịch vụ phân phối tiền tiết kiệm, bạn sẽ xác minh chi tiết đăng ký tài khoản. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản, hệ thống sẽ sử dụng thông tin đó để gửi email và tin nhắn kèm theo mã xác nhận. Nhập mã nhận sau khi bạn đã nhập mã xác nhận mà hệ thống cung cấp cho bạn. Sau đó, xác minh địa chỉ, tải xuống ảnh 2 mặt của CMND hoặc CCCD và nhấp vào “Bắt đầu”
  • Bước 4: Xác nhận danh mục: Bạn chọn lĩnh vực bạn đang bán và yêu cầu vận chuyển của bạn ở giai đoạn này. Trước khi vận chuyển các mặt hàng, phương thức giao hàng tiết kiệm sẽ đưa ra một số lưu ý để bạn đọc tham khảo. Bạn phải đánh dấu nó là đã đọc, chọn hộp kiểm “Tôi đã đọc và chấp nhận”, sau đó bấm “Bắt đầu”
  • Bước 5: Hướng dẫn về hàng hóa và đóng gói: Đối với việc đặt hàng trên GHTK, quy trình thu thập, giao hàng, đối chiếu và hoàn trả sẽ được đề cập trong phần Giao hàng tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo trước khi nhấn “Bắt đầu.”
  • Bước 6: Hoàn thiện đăng ký: Màn hình sẽ hiển thị cụm từ “Đăng ký thành công” nếu bạn đã hoàn thành tất cả các công đoạn nói trên. Bạn sẽ được chương trình hướng dẫn thông qua phần mềm một lượt để bạn có thể dễ dàng hiểu và sử dụng phần mềm giao hàng tiết kiệm hơn
Rất hay:  Hình Vẽ Nhân Vật Free Fire Chibi Cute ❤ 100+ ... - Shop Garena

Các bước đăng ký GHTK nhanh chóng và dễ dàng đã được cung cấp ở trên. Bạn có thể bắt đầu vận chuyển các mặt hàng thông qua hình thức giao hàng tiết kiệm chỉ trong vài phút.

Đăng ký giao hàng tiết kiệm trên ứng dụng điện thoại| Nguồn: Giao hàng tiết kiệm
Đăng ký giao hàng tiết kiệm trên ứng dụng điện thoại| Nguồn: Giao hàng tiết kiệm

3

Hướng dẫn cách tạo đơn và gửi hàng qua Giao hàng tiết kiệm

Sau khi tài khoản giao hàng tiết kiệm của bạn đã thành công. Có những khách hàng đã đặt hàng và yêu cầu vận chuyển các mặt hàng. Bạn chỉ cần khởi chạy ứng dụng GHTK trên điện thoại của mình và làm theo hướng dẫn trên app để bắt đầu tạo đơn hàng:

Bước 1: Trên màn hình ứng dụng, khi bạn muốn tạo một đơn hàng trên ứng dụng GHTK. Để tạo đơn hàng, hãy chọn biểu tượng Đơn hàng rồi chạm vào biểu tượng dấu cộng(+) ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Bạn cung cấp tên, địa chỉ và số điện thoại của người nhận cùng với chi tiết nhận hàng và giao hàng. Trên chương trình GHTK, ô nhập địa chỉ người nhận khá thông minh. Có thể cung cấp một số đề xuất về địa chỉ giao hàng gần với địa chỉ bạn đã cung cấp. Cung cấp cho bạn sự trợ giúp trong việc nhập nhanh địa chỉ của người nhận chỉ với một lần nhấn.

Bước 3: Bạn có thể chọn thời gian lấy hàng dự kiến trong nội dung chọn đồ. Đó là thời gian bạn muốn người giao hàng đến cơ sở kinh doanh của bạn để lấy sản phẩm. Sau khi chọn thời gian dự kiến để giao sản phẩm. Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến có liên quan sẽ được hiển thị ngay bên dưới. Bạn chọn thời hạn phân phối tốt nhất cho người tiêu dùng bằng cách chạm vào thanh menu thả xuống.

Rất hay:  Cách xoá tin nhắn trên facebook mới nhất 2022

Bước 4: Sau khi hoàn thành các thủ tục trên thành công, bạn chọn nút tiếp theo để tiếp tục bằng cách nhập Tên sản phẩm và thông tin chi tiết về việc thu tiền và vật phẩm. Chương trình sẽ hiển thị một thanh hướng dẫn cách đóng gói và giao hàng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho chúng trong quá trình vận chuyển ngay khi bạn nhập tên của sản phẩm. Ứng dụng cũng có một danh sách các mặt hàng không thể vận chuyển bằng đường hàng không trong đó. Cho phép các nhà bán lẻ cẩn thận trong khi phân phối các mặt hàng bằng cách sử dụng dịch vụ giao hàng giá cả phải chăng.

Bước 5: Sau đó, bạn chọn người thanh toán chi phí vận chuyển, nhập số tiền COD và nhập giá trị của mặt hàng. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn Tạo đơn hàng để gửi đơn hàng cho đơn vị Giao hàng tiết kiệm. Sau đó, một người giao hàng sẽ nhanh chóng đến địa điểm của bạn để lấy sản phẩm của bạn và giao chúng cho khách hàng. Trên GHTK, có nhiều cách tiện lợi để kiểm tra đơn đặt hàng.

Hướng dẫn cách tạo đơn và gửi hàng qua Giao hàng tiết kiệm| Nguồn: Giao hàng tiết kiệm
Hướng dẫn cách tạo đơn và gửi hàng qua Giao hàng tiết kiệm| Nguồn: Giao hàng tiết kiệm