Đi tìm lý do sofa da đẹp giả da ngày càng chiếm lĩnh thị trường

Có thể nói, sofa da đẹp chính là một trong những loại ghế sofa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm hội tụ rất nhiều các ưu điểm khác nhau, đem lại cho con người nhiều các lợi ích. Sofa da giả da là loại da được lòng nhiều gia đình, khi mua ở nơi uy tín bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ sofa giả da với chất lượng cao cấp, bền đẹp và cực kì thoải mái khi sử dụng.

Sofa da đẹp với chất liệu giả da đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường nội thất. Hiện nay, có nhiều loại ghế sofa khác nhau như sofa da thật, sofa vải nỉ, sofa gỗ… mỗi chất liệu có các đặc điểm khác nhau, trong đó sofa giả da với những lợi thế của mình luôn được ưu ái. Có thể nói đây là loại chất liệu bọc sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy, lý do gì mà loại sofa này lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng đi tìm ngay câu trả lời qua bài viết sau đây.

Sofa da đẹp giả da rất đa dạng mẫu mã

Dòng sản phẩm này có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng chọn lựa, tùy theo mỗi người mà chọn sao cho thích hợp nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này thu hút sự chú ý đối với mọi người. Từng mẫu mã của ghế sofa da đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ và đem lại vẻ đẹp riêng. Nó cũng có rất nhiều các màu sắc, kích thước nên khi gia chủ lựa chọn có thể tùy theo từng căn phòng cũng như sở thích của mình mà có sự chọn lựa thích hợp nhất.

ghế sofa da
Ghế sofa giả da có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa

Có thể khắc phục khi sofa da đẹp giả da bị lỗi

Có nhiều người cho rằng loại ghế sofa đẹp này sẽ thường không thể nào khắc phục lại khi nó đã bị rách. Tuy nhiên, trên thực tế nếu như dòng sản phẩm này bị rách thì vẫn có thể cắt may hay vá lại đấy nhé. Quan trọng là bạn cần phải khéo léo thì đảm bảo bộ sofa của bạn vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Điều này khác với ghế sofa da thật, vì làm từ da động vật nên khi bị rách sẽ khó khắc phục. Chất liệu giả da công nghiệp nên điều này không quá khó khăn.

sofa da đẹp
Khắc phục lỗi rất dễ dàng

Sofa da đẹp giả da dễ dàng vệ sinh

Một ưu điểm tuyệt vời mà dòng sofa giả da được ưa chuộng đó chính là do nó cực kì dễ dàng, vệ sinh và lau chùi. Với bề mặt bóng đẹp không thấm nước nên khi có bụi hay các vết bẩn thì bạn chỉ cần dùng dung dịch chuyên vệ sinh chất liệu da hay khăn mềm ẩm là có thể nhanh chóng đánh bay chúng. Điều này giúp sản phẩm của bạn luôn được như mới và cho thời gian sử dụng được lâu bền hơn.

ghế sofa giả da cao cấp
Ghế sofa giả da rất dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn

Sofa da đẹp giả da rất thân thiện với môi trường

Không thể phủ nhận rằng dòng ghế sofa da thật đẹp cực kì cao cấp và bền nhất trong số tất cả các loại sofa. Tuy nhiên nó lại được làm từ da động vật nên dẫn đến việc phải giết động vật thì mới có chất liệu, không thân thiện với môi trường, tự nhiên. Với ghế sofa giả da có thể khắc phục tình trạng này, nó được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau như nhựa PVC, sợi polyeste, PU…. Vì vậy nên rất thân thiện với môi trường. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay nên người ta sản xuất ra những tấm giả da để bọc sofa nhìn chẳng khác gì da thật.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa giả da rất thân thiện với môi trường

Sofa da đẹp giả da đa chức năng

Dòng sản phẩm này có nhiều chức năng khi bạn dùng trong không gian sống của mình. Trước hết nó là món đồ nội thất trang trí biến không gian sống trở nên thật sang trọng và đẳng cấp, đem lại vẻ đẹp toàn diện hơn. Ghế sofa giả da với kiểu dáng đẹp, chất liệu bóng đẹp tự nhiên càng làm cho phòng khách thêm nổi bật. Loại sofa này còn là nơi để bạn tiếp khách hay nằm nghỉ ngơi, đem lại sự thư giãn tốt nhất.

sofa da cao cấp
Sofa giả da là món đồ đa chức năng trong không gian


==>> Tham khảo thêm: Nên chọn mẫu sofa da đẹp có giá thế nào?

Rất hay:  Câu chuyện thú vị về ghế sofa từ thời xa xưa

Chất liệu da thật ngày càng không còn nhiều

Ghế sofa giả da làm từ nhiều các chất liệu khác nhau nên ngày càng đa dạng các mẫu mã cho các bạn chọn lựa. Ngược lại sofa da thật làm từ da động vật nên ngày càng khan hiếm và tốt hơn. Chúng ta đã khai thác và săn bắn động vật thì mới có thể có chất liệu da để bọc sofa. Dù không thể phủ nhận rằng bộ sofa da thật đem lại sự cao cấp không dòng sản phẩm nào có thể sánh kịp. Với nhu cầu ngày càng lớn như hiện nay của con người thì nguồn da động vật tự nhiên đã bị khai thác quá nhiều, vì vậy chất liệu giả da là sự lựa chọn tốt nhất.

ghế sofa da
Chất liệu da thật ngày càng khan hiếm và sofa giả da lên ngôi

Mua sofa da đẹp giả da tại COSY

Lựa chọn COSY là địa chỉ mua sofa da đẹp chất liệu giả da là sự chọn lựa đúng đắn của quý khách hàng. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã, chất lượng cao cấp bền đẹp, đem đến cho khách hàng sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Sofa giả da tại COSY là loại cao cấp chứ không phải là hàng kém chất lượng. Chính vì vậy khi sử dụng các bạn không cần phải lo lắng về tình trạng bong tróc, nứt nổ hay phai màu, đồng thời bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái không kém gì so với sofa da thật đâu nhé. Ghế sofa có kiểu dáng cực sang trọng, làm nổi bật toàn bộ không gian của bạn.

Rất hay:  Các kiểu bàn ghế phòng khách xu hướng 2020

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có vấn đề gì cần được tư vấn nhé.