Nên chọn mẫu sofa da đẹp có giá thế nào?

Giá cả luôn là điều mà gia chủ quan tâm khi lựa chọn mẫu sofa da đẹp cũng như nhiều loại sofa khác nhau. Việc biết được mức giá giúp bạn có thể cân bằng và tính toán mức chi phí hợp lý để có thể mua cho gia đình bộ sofa phù hợp nhất. Nên chọn bộ sofa da có mức giá như thế nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây của COSY để có được câu trả lời.

Thị trường nội thất của những mẫu sofa da đẹp luôn có sự biến đổi không ngừng theo từng năm, từng thời kì. Giá cả của dòng sản phẩm này cũng vậy, nó có nhiều các phân khúc khác nhau. Khi bạn dùng sofa da trong không gian đem lại sự sang trọng, cao cấp và thể hiện được phong cách của từng gia chủ. Và tất nhiên, bạn cần phải chọn được bộ sofa da ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Nên chọn mẫu sofa da đẹp có giá thế nào?

Đã có rất nhiều người thắc mắc về câu hỏi này. Thực tế, việc chọn sofa có mức giá thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn muốn mua ghế sofa có chất lượng thế nào, mục đích để làm gì, điều kiện kinh tế của bạn ra sao… Bạn cần xác định rõ những điều này để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

mẫu sofa da đẹp
Mua sofa da với mức giá thế nào còn tùy thuộc vào mục đích và mong muốn từng gia chủ

Hiện nay, ghế sofa làm bằng chất liệu da cũng có nhiều các phân khúc giá khác nhau. Có loại cao cấp cho đến loại kém chất lượng. Những loại sofa da tốt sẽ có mức giá cao, thậm chí đến vài chục, hàng trăm triệu. Có những loại sofa kém chất lượng giá chỉ vài triệu đồng. Quan trọng là ở chính bạn, mong muốn mua bộ sofa như thế nào mà thôi. Bởi trên thị trường nội thất luôn có rất nhiều các loại sofa khác nhau với mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Rất hay:  Ghế sofa da đẹp hiện đại và những đặc trưng thẩm mĩ của riêng mình

Biết rằng việc chọn lựa là quyền của mỗi gia chủ. Tuy nhiên, COSY với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất của mình sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên thật bổ ích.

ghế sofa da
Ghế sofa da có nhiều phân khúc giá khác nhau

Những bộ ghế sofa da có giá vài triệu đồng tuy rẻ và bạn không phải đầu tư quá nhiều nhưng chất lượng của dòng sản phẩm này lại không hề được đánh giá cao. Sofa da sử dụng một thời gian ngắn sẽ bị lún xẹp. Ngay từ đầu sử dụng nó đã không đem lại được sự êm ái và thoải mái, chất liệu bọc cứng, thô, các bộ phận bên trong không chắc chắn, không êm và không có độ đàn hồi. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái khi dùng. Bề mặt da sẽ nhanh chóng bị phai màu, nứt nẻ và bong tróc. Kéo theo bạn sẽ phải bảo dưỡng hoặc thay bộ mới. Như vậy, xét về lâu dài đây quả thật không phải là giải pháp tốt.

Khi đã quyết định mua sofa bạn nên mua loại từ trên 10 triệu là tốt nhất. Những dòng sản phẩm này thường có chất lượng tốt và thoải mái khi sử dụng. Những bộ sofa có mức giá tầm này cũng còn tùy thuộc vào kích thước hay kiểu dáng sản phẩm. Từ 10 – 30 triệu thường là sofa giả da cao cấp, mức giá phổ biến nhất của loại này là từ 17 – 30 triệu. Bạn có thể yên tâm về thời gian sử dụng, sự chắc chắn và êm ái mà dòng sản phẩm này mang lại.

sofa da cao cấp
COSY khuyên bạn nên mua hàng chất lượng và ở địa chỉ uy tín để yên tâm về giá và chất lượng sản phẩm

Còn nếu như bạn là người có điều kiện thì nên lựa chọn bộ sofa da thật cao cấp là tốt nhất. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất về chất lượng và tương đương với đó là giá thành. Khi sử dụng dòng sản phẩm này bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng với những gì mà nó mang lại. Sofa da thật vô cùng bền đẹp với thời gian, càng sử dụng lại càng bóng. Nó đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi cực kì thoải mái. Chất liệu làm từ da động vật nên bền màu, không bong tróc, nứt nẻ. Các bộ phận bên trong cũng được làm từ các chất liệu tốt nhất, chắc chắn, êm ái và cho độ đàn hồi rất cao.

Rất hay:  Cách phân biệt ghế sofa da thật và giả da

==>> Tham khảo thêm: Không gian đẹp lung linh nhờ những mẫu ghế sofa da bò

Nếu bạn đã có ý định mua ghế sofa da cho không gian và muốn có được sản phẩm chất lượng thì tốt nhất không nên mua hàng quá rẻ. Dù biết mua như thế nào là ở chủ nhân và điều kiện từng gia đình nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn sản phẩm có mức giá từ 10 triệu trở nên là tốt nhất. Và trong khoảng đó chọn lựa như thế nào là tùy thuộc vào từng gia chủ. Xét về thời gian lâu dài thì sofa da có mức giá như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được hơn nhiều đấy nhé.

Mua mẫu sofa da đẹp ở đâu là tốt nhất?

Vì nhu cầu của con người ngày càng tăng nên có rất nhiều các đơn vị sản xuất và cung cấp ghế sofa ra đời. Điều này làm cho thị trường nội thất ngày càng phát triển hơn, cho ra đời nhiều các loại mẫu mã cho khách hàng chọn lựa theo ý muốn.

ghế sofa da đẹp
Đến COSY mua ngay ghế sofa da chất lượng với giá cả tốt nhất

Hãy chọn mua hàng ở đơn vị uy tín và có tên tuổi để bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như là mẫu mã. Họ sẽ đảm bảo cho bạn có thể yên tâm về mọi phương diện và sẽ được tư vấn tốt nhất. Và Nội Thất COSY chính là địa chỉ bạn không thể nào bỏ qua. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm của mình luôn cung cấp đến cho khách hàng dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất. COSY có xưởng sản xuất riêng cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý muốn.

Rất hay:  Vì sao nên chọn thảm nỉ ghép trải sàn cho văn phòng?

Tại COSY chúng tôi có cả ghế sofa giả da và ghế sofa da thật với mức giá phải chăng. Dòng sản phẩm cao cấp, bền đẹp với thời gian và cực kì êm ái khi sử dụng. Nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi ngay từ hôm nay.