Lưu ý: Không phải ai cũng biết bảo quản mẫu sofa da thật đẹp đúng cách

Bảo quản mẫu sofa da thật đẹp đúng cách để ghế sofa luôn bền đẹp và có thời gian sử dung lâu dài thì không phải ai cũng biết. Trên thực tế có không ít người do không biết cách bảo quản ghế sofa dẫn đến ghế nhanh hỏng và không còn được như mới. Chăm sóc, bảo quản ghế sofa là điều cần thiết chúng ta cần làm, không thể nào bỏ qua. Với sofa da thật là dòng sản phẩm cao cấp, đắt tiền thì điều này lại càng cần được chú ý hơn bao giờ hết.

Mẫu sofa da thật đẹp chắc chắn là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi có điều kiện. Đây là loại sofa được đánh giá cao cấp nhất và chất lượng nhất, đem lại cho bạn một không gian cực kì sang trọng và tinh tế. Ghế sofa da thật được làm từ da động vật, bền đẹp nhưng điều này không có nghĩa là không cần bảo quản. Ngược lại, bạn cần biết cách để chăm sóc đúng cách, có như vậy ghế sofa mới được bền lâu và thể hiện rõ được nhữn vẻ đẹp và ưu điểm của mình. Bảo quản sofa da thật như thế nào không phải ai cũng biết, bạn cần biết cách và không nên làm những gì. Cùng hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Tại sao cần phải bảo quản mẫu sofa da thật đẹp đúng cách?

Ghế sofa chính là món đồ trung tâm của không gian, nó cũng như nhiều các món đồ khác nếu như được chăm sóc và bảo quản đúng cách thì bao giờ cũng sẽ đẹp và bền lâu hơn. Chính vì vậy, chăm sóc sofa da thật là điều mà bạn không thể nào bỏ qua.

ghế sofa da thật
Cần phải biết cách chăm sóc sofa da thật đúng cách để giữ bộ sofa bền lâu và phát huy hết công dụng của mình

Nhiều người cho rằng vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên không cần phải bảo quản. Thực tế, đây là quan niệm hết sức sai lầm, dù sản phẩm tốt nhưng bạn không có cách bảo quản thì với nhiều tác động cũng sẽ làm ghế sofa nhanh hỏng mà thôi. Khi bạn không chăm sóc tương đương bụi bẩn sẽ rất nhiều, các tác nhân vi khuẩn, nấm mốc dần bám trên sofa làm bề mặt da bị ngả màu và nhanh hỏng, bục, nứt nẻ. Từ đó bộ sofa sẽ xuống cấp và bạn sẽ phải thay cái mới. Người ta nói “của bền tại người” vì vậy việc bạn chăm sóc là điều quan trọng để giúp bộ sofa được bền đẹp hơn. Khi sofa da thật được chăm sóc đúng cách sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, bóng đẹp, đem đến cho không gian sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Rất hay:  Mê mẩn với BST mẫu sofa da thật đẹp theo xu hướng mới nhất 2018

Những điều không nên làm khi bảo quản mẫu sofa da thật đẹp

Để bộ sofa da thật của bạn luôn được bền đẹp và phát huy hết công dụng của mình thì khi sử dụng các bạn phải có những lưu ý nhất định. Bạn cần phải biết rõ không nên làm những việc gì để tốt cho bộ sofa gia đình của mình.

Các bạn không nên để cho trẻ nhỏ vui đùa quá nhiều lên ghế sofa nhé. Việc này chắc chắn không thể tránh khỏi khi nhà bạn có trẻ nhỏ nhưng bạn nên cố gắng hạn chế tối đa việc này. Khi trẻ nhà bạn thường xuyên dẫm trên bề mặt sofa sẽ làm ghế nhanh bị lún xẹp hơn. Bạn cũng nên chú ý đến cách đặt hay vị trí đặt sofa da thật, không nên đặt ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào cũng như đặt ở phòng có nhiệt độ quá lớn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của chất liệu bọc ghế sofa.

mẫu sofa da thật đẹp
Có rất nhiều điều bạn cần chú ý, không nên làm khi chăm sóc sofa da thật


Khi các bạn tiến hành vệ sinh sofa da thật thì nên lưu ý rằng không được dùng xà phòng, các chất tẩy rửa mạnh, cồn, dùng xăng dầu, hóa chất… Đây là những chất không thích hợp để dùng vệ sinh sofa da, nếu bạn dùng có thể làm bề mặt ghế sofa da bị phai màu, nứt nẻ và nhanh hỏng hơn. Các bạn cũng không nên dùng những vật sắc nhọn hay quá cứng để lau bề mặt sofa vì như vậy sẽ dễ làm sofa bị xước và dễ bị rách hơn.

Rất hay:  Các mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ gọn cho không gian hiện đại

==> Tham khảo: Cách vệ sinh đúng nhất cho sofa da thật cao cấp 

Bảo quản mẫu sofa da thật đẹp nên làm những gì?

Bên cạnh những việc bạn không nên làm thì chắc chắn sẽ có những việc bạn cần phải làm, có như vậy việc bảo quản, chăm sóc ghế sofa da thật mới được hoàn thiện và đúng cách nhất.

Các bạn nên thường xuyên chăm sóc và lau chùi cho ghế sofa da thật. Ngoài việc hàng ngày bạn nên lau chùi bề mặt sofa thì mỗi tuần các bạn nên hút bụi cho ghế sofa từ 1 – 2 lần, nhất là những nơi mà bạn không lau chùi được nhé.

sofa da thật
Nên lau chùi sofa bằng các chất chuyên dụng

Khi vệ sinh vết bẩn trên ghế sofa, nhất là với các vết bẩn cứng đầu thì các bạn nên dùng những chất chuyên dụng để làm sạch là tốt nhất nhé. Những chất này sẽ bảo quản ghế sofa da được tốt nhất và không làm mất đi cấu trúc cũng như là tính chất của bộ sofa.

Khi đặt sofa da cao cấp bạn nên đặt ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ nhé. Không nên đặt ở nhiệt độ quá cao hay có độ ẩm quá thấp, những điều này đều không tốt cho ghế sofa.

sofa da thật đẹp
Nên đặt sofa ở những nơi thoáng mát

Mẫu sofa da thật đẹp là bộ sofa đắt tiền nên việc chăm sóc bảo quản đúng cách là điều cần thiết. Không chỉ là để giúp sản phẩm của bạn được bền lâu, tương xứng với số tiền mà bạn bỏ qua, nó còn giúp sofa có thể phát huy hết công dụng của mình, thoải mái khi sử dụng.

Rất hay:  Chọn mẫu sofa tân cổ điển thật dễ dàng cho phòng khách

Để mua ghế sofa da thật cao cấp, bền đẹp với thời gian và đúng giá, đúng nguồn gốc thì hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cao nhất với những chính sách bán hàng cực kì ưu đãi.