Cách vệ sinh đúng nhất cho sofa da thật cao cấp

Vì ghế sofa da thật là dòng sản phẩm cao cấp nhất nên các bạn cần có những chú ý nhất định khi bảo quản. Không phải ai cũng biết cách vệ sinh đúng cách cho dòng sản phẩm này. Với sofa da thật cao cấp cần bảo quản đúng cách thì sofa mới bền đẹp, nếu không sẽ phản tác dụng đấy nhé. Có rất nhiều người chưa biết cách vệ sinh sofa da thật như thế nào mới là đúng cách. Điều này không hề khó khăn đâu nhé. Hãy cùng với Nội Thất COSY tìm hiểu về vấn đề này để có thêm những kinh nghiệm thật bổ ích.

Sofa da thật cao cấp dù là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng nhưng nếu như bạn không biết cách chăm sóc và bảo quản thì nó cũng sẽ nhanh hỏng. Điều này do nhiều các tác động khác nhau, khách quan và chủ quan nên ghế sofa da rất nhanh bị xuống cấp. Chính vì vậy, việc chăm sóc ghế sofa da thật đúng cách vô cùng quan trọng. Điều này thật đúng với câu nói “của bền tại người”.

Tại sao cần phải chăm sóc mẫu sofa da thật cao cấp?

Có nhiều lý do mà bạn cần chăm sóc bộ sofa làm từ chất liệu da thật trong không gian sống của mình. Trước hết việc chăm sóc sofa giúp sản phẩm lúc nào cũng trông như mới, đem lại giá trị thẩm mĩ cao cho phòng khách và thu hút sự chú ý đối với mọi người. Bộ sofa da cao cấp sạch sẽ cũng sẽ bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn.

ghế sofa da thật
Vệ sinh sofa da thật cho bộ sofa luôn mới và bền đẹp

Dưới nhiều các tác động khác nhau mà ghế sofa da thật bị bẩn, ẩm mốc… Trong các trường hợp này bạn cần phải chăm sóc, vệ sinh nếu không ghế sofa sẽ rất nhanh hỏng và xuống cấp, thời gian sử dụng sẽ không được lâu bền.

Rất hay:  Sofa cao cấp nhập khẩu nên chọn của nước nào?

Cách vệ sinh ghế sofa da thật cao cấp đúng cách

Để vệ sinh ghế sofa da thật đúng cách chúng ta cần phải tùy theo từng loại vết bẩn và trải qua nhiều các bước khác nhau.

Làm sạch bụi bẩn trên sofa

Để có thể vệ sinh sofa da thật thì trước hết chúng ta phải loại bỏ hết những bụi bẩn trên sofa. Loại bỏ bụi bẩn thì bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc dùng khăn mềm ẩm. Tuyệt đối không dùng các vật cứng, sắc nhọn để lau chùi vì rất dễ làm cho bề mặt ghế sofa bị xước.

sofa da thật
Trước hết cần phải làm sạch bụi bẩn trên sofa da thật

Cần xác định vị trí của vết bẩn

Bạn xem vết bẩn của ghế sofa da ở đâu và khoanh vùng lại. Sau khi đã xác định được vị trí thì bạn tiến hành làm sạch. Tùy vào vết bẩn mà sẽ có sự làm sạch khác nhau. Nếu như đó là vết bẩn dễ dàng, không cứng đầu thì bạn chỉ cần lây khăn mềm ẩm và lau đi lau lại nhiều lần cho đến khi sạch thì thôi. Còn nếu là các vết bẩn cứng đầu thì bạn cần có các mẹo riêng cho mình. Thông thường các vết bẩn trên sofa da đẹp sẽ có thể dùng baking soda, rượu, giấm ăn hay dung dịch chuyên làm sạch đồ da để xử lý là tốt nhất.

sofa da thật cao cấp
Xác định rõ vị trí vết bẩn để làm sạch

Làm sạch lại

Rất hay:  Năm 2018 chọn ghế sofa theo xu hướng như thế nào?

Nhiều người cho rằng xử lý xong vết bẩn là xong công việc vệ sinh sofa da thật. Thực tế bạn cần phải làm sạch lại bộ ghế sofa lần nữa để loại bỏ những gì còn sót lại cũng như các chất tẩy rửa, vệ sinh mà bạn đã dùng. Các bạn chỉ cần lấy khăn mềm lau lại lần nữa là được nhé.

ghế sofa da thật
Xử lý xong vết bẩn bạn cần làm sạch lại sofa da thật

Sấy khô

Nếu bề mặt da bị ướt hãy sấy khô nhé. Tuy nhiên các bạn chỉ nên bật máy sấy nhẹ và để xa, tránh tình trạng da nóng quá sẽ bị hư hại.

bộ sofa da thật

Sấy khô đúng cách cho ghế sofa

Cùng với các bước vệ sinh sofa da thật trên thì các bạn cần thường xuyên bảo quản sofa da đúng cách nhé. Có như vậy sản phẩm mới luôn bền và đẹp như mới, đem lại cho bạn không gian cực đẹp, êm ái khi sử dụng. Việc chăm sóc, vệ sinh sofa da thật rất quan trọng và các bạn không thể nào bỏ qua. Nếu như các bạn lười thì những bụi bẩn, các vết bẩn sẽ tích tụ lâu và biến bộ sofa trở nên thật xấu xí, nhanh hỏng.

Trên đây là những bước vệ sinh sofa da thật cơ bản, còn vệ sinh cụ thể như thế nào lại tùy vào từng loại vết bẩn khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm để hiểu rõ:

Rất hay:  Ghế sofa cosy "chất" đến từng đồng

==> Cách vệ sinh ghế sofa da luôn đẹp như mới đơn giản tại nhà 
==> Tẩy mực bút bi trên ghế sofa da đẹp như thế nào?
==> Phải làm sao khi ghế sofa da đẹp bị ẩm mốc?

Vệ sinh ghế sofa da thật đúng cách không phải là điều khó khăn phải không nào? Cùng tham khảo ngay để có thêm cho mình những kiến thức thật bổ ích nhé.

Để mua ghế sofa đẹp và cao cấp nhất hãy đến ngay với Nội Thất COSY để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với không gian của mình. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng những mẫu ghế sofa da thật đẹp, theo xu hướng thị trường, đúng giá đúng chất lượng.

Quý khách hàng để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ 0914.11.8383 để được tư vấn.