Tẩy mực bút bi trên ghế sofa da đẹp như thế nào?

 

Dòng ghế sofa da đẹp được biết đến là vệ sinh dễ dàng, khi bị bụi bẩn bạn chỉ cần lấy khăn ướt mềm lau là có thể sạch được. Tuy nhiên, với một số vết bẩn cứng đầu như mực bút bi thì sao? Chắc chắn chỉ với nước sạch và khăn mềm bạn không thể nào đánh bật chúng. Cần có mẹo nhỏ và biết cách thực hiện bạn mới có thể loại bỏ vết mực bút bi mà lại không làm ghế sofa bị bong tróc hay bay màu.

Nếu như bộ ghế sofa vải nỉ bị bẩn, bị vết mực bút bi dính lên bạn hoàn toàn có thể tháo ra giặt lại. Còn đối với ghế sofa da đẹp thì không thể nào giặt được. Để có thể tẩy được vết mực bút bi trên ghế sofa da cao cấp bạn cần khéo léo và chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Cách tẩy mực bút bi trên ghế sofa da đẹp.

Có nhiều nguyên nhân làm mực bút bi bám trên ghế sofa da, có thể là do bạn sơ ý khi ngồi làm việc và gạch vài vệt lên ghế, hoặc do nhà bạn có trẻ nhỏ, trẻ nghịch ngợm và vẽ lên ghế sofa da phòng khách. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết thì vết bẩn cứng đầu đến mấy cũng nhanh chóng bị đánh bay.

Rất hay:  Tư vấn chọn mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách

mẫu ghế sofa da đẹp

Vết mực trên ghế sofa cũng sẽ được đánh bay khi bạn thực hiện đúng cách.

Bạn cần chuẩn bị: một trong các loại keo xịt tóc, nước lau móng tay, cồn và khăn mặt sạch mềm và khô.

Bộ ghế sofa da

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng.

Cách làm như sau:

Do vết mực bút bi không phải là vết bẩn chỉ cần dùng khăn ướt có thể lau được nên trước hết bạn cần lấy keo xịt tóc hoặc nước lau móng tay hoặc cồn (nếu cồn ở độ cao cần pha loãng với nước) bôi lên bề mặt da chỗ có vết mực bút bi. Tiếp đó lấy khăn mềm lau sạch. Nếu như vết mực bút bi đã bám quá lâu trên ghế sofa thì bạn cần thực hiện thao tác này nhiều lần vết bẩn mới có thể biến mất được.

Hoặc bạn cũng có thể tẩy mực bút bi bám trên ghế sofa da cao cấp bằng các loại dung dịch chuyên dùng để vệ sinh ghế sofa da. Chắc chắn bộ ghế sofa của bạn sẽ trở nên đẹp như mới.

Ghế sofa da đẹp

Đổ cồn, nước lau móng tay…lên bề mặt ghế rồi lấy khăn khô mềm lau sạch.

Khi bạn mua mẫu sofa da đẹp tại Nội Thất COSY sẽ được tặng kèm một bộ vệ sinh đồ da thái lan kèm với đó sẽ được chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất về việc vệ sinh ghế sofa da đúng cách. Ghế sofa da tại COSY vừa có vẻ đẹp chất lượng lại tốt. Đến với chúng tôi ngay hôm nay.

Rất hay:  Bàn trà mặt đá nhập khẩu thích hợp cho các không gian nào?