Có nên mua bàn ăn mặt đá chân sắt không? Mua ở đâu?

Hầu hết không nhà nội thất nhà bếp đều không thể thiếu các bộ bàn ghế ăn đẹp. Những mẫu bàn ăn mặt đá chân sắt đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay vì thiết kế đẹp mắt, tinh tế và vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên với sự tràn lan của thị trường cung cấp bàn ăn chân sắt mặt đá như hiện nay, liệu có nên mua hay không và mua ở đâu tốt? Xem ngay chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Có nên mua bàn ăn mặt đá chân sắt không? Mua ở đâu?
Mẫu bàn ăn chân sắt mặt đá đặt trong trọng trong nhà bếp hiện đại

Bàn ăn mặt đá chân sắt và những ưu điểm nổi bật

Bàn ăn chân sắt mặt đá là sự kết hợp giữa 2 chất liệu kim loại và mặt đá Do đó, loại bàn ghế ăn này có thể thay đổi nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Có dạng bàn tròn, bàn ăn hình chữ nhật. Phù hợp với nhiều phong cách.

Sử dụng bàn ăn mặt đá chân inox bạn có thể kết hợp đặt trong nhiều không gian khác nhau mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và mới mẻ cho căn nhà.

Có nên mua bàn ăn mặt đá chân sắt không? Mua ở đâu?
Bàn ăn mặt đá chân inox là sự kết hợp hài hòa giữa mặt đá và khung inox sang trọng, độc đáo

Ưu điểm của bàn ăn mặt đá chân inox:

  • Thay đổi linh hoạt phong cách giúp cho nhà bếp ấn tượng, gọn gàng, tinh tế
  • Mang đến không gian nội thất hiện đại, đẹp mới lạ
  • Bộ bàn ghế ăn mặt đá chân sắt được làm từ những chất liệu bền chắc và gọn nhẹ. Vậy nên có thể dễ dàng di chuyển một cách linh hoạt.
  • Chân bàn ăn được làm từ chất liệu sắt hoặc inox cao cấp đã được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện vừa bền bỉ vừa mang tính thẩm mỹ cao.
  • Khả năng chống mối mọt, chống mòn rất tốt và không bị han gỉ.
  • Giá cả hợp lý.
Có nên mua bàn ăn mặt đá chân sắt không? Mua ở đâu?

Sử dụng bàn ăn mặt đá chân sắt có rất nhiều ưu điểm

Nên mua bàn ăn mặt đá chân sắt ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bàn ăn mặt đá chân sắt uy tín có thể tìm ngay đến thương hiệu Nội Thất Xinh. Là địa chỉ bán ghế sofa cao cấp uy tín Nội Thất Xinh còn cung cấp, sản xuất và nhập khẩu rất nhiều mẫu bàn ghế ăn đẹp cho nhà bếp.

Rất hay:  Mẫu bàn trà đẹp năm 2018 cực cao cấp và sang trọng

Đến Nội Thất Xinh bạn có thể mua bàn ghế ăn thoải mái theo yêu cầu, đặc biệt là những bộ bàn ăn mặt đá chân inox đẹp, tinh tế, cập nhật mẫu mới nhất. Gọi ngay theo hotline: 0243.905.9999 / 0975.90.333 để nhận được tư vấn mua bàn ghế ăn.