3 nguyên liệu làm sạch bàn ghế phòng ăn hiệu quả tức thì

Làm sạch bàn ghế phòng ăn luôn là công việc quan trọng mà gia chủ nào cũng cần có sự chú ý. Việc chăm sóc, làm sạch giúp cho bàn ghế ăn luôn sạch sẽ và tạo nên được sự bền đẹp với thời gian.

Có nhiều các nguyên liệu bạn có thể sử dụng để làm sạch bàn ghế ăn. Sau đây là 3 nguyên liệu cực dễ tìm, phổ biến mà lại đem đến hiệu quả rất cao khi bạn vệ sinh bàn ăn mặt đá hoặc các loại bàn ăn làm bằng kính, bằng gỗ, inox. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

3 nguyên liệu làm sạch bàn ghế phòng ăn hiệu quả tức thì

Nước rửa chén

Bất cứ gia đình nào cũng sẽ có lọ nước rửa chén, bát đũa phải không nào? Bên cạnh công dụng rửa chén bát thì bạn còn có thể sử dụng nguyên liệu này để làm sạch mặt bàn ăn nữa đấy nhé. Đặc biệt nếu vết bẩn trên bàn ăn là dầu mỡ thì hiệu quả càng cao hơn nữa. Chỉ cần một vài giọt nước rửa chén với khăn mềm sạch đã ướt hoặc tấm bọt biển là bạn đã có thể bắt tay vào việc đánh bay các vết bẩn trên bề mặt bàn ăn dễ dàng. Những loại bàn ăn bằng đá, kính hay gỗ thì bạn đều có thể áp dụng nhé.

làm sạch bàn ghế phòng ăn
Nước rửa chén có thể đánh bay các vết bẩn bám trên bàn ghế ăn dễ dàng


Giấm ăn

Rất hay:  Bí quyết đơn giản làm mới ghế sofa đẹp cho phòng khách

Giấm ăn rất phổ biến trong nhà bếp và bạn có thể dùng nó để làm sạch bộ bàn ghế ăn cho nhà bếp. Giấm ăn có thể đánh bay các vết dầu mỡ, bụi bẩn bám lâu cũng như các vết bẩn cứng đầu khác. Chỉ cần dùng giấm pha loãng với nước hoặc giấm nguyên chất và chiếc khăn mềm là bạn đã có thể làm sạch được bộ bàn ghế ăn gia đình.

làm sạch bàn ghế phòng ăn
Giấm ăn cũng là một trong những nguyên liệu làm sạch bàn ghế ăn hiệu quả nhanh chóng


Baking soda

Baking soda được sử dụng nhiều để làm sạch thảm sofa hay ghế sofa, quần áo… Và với bàn ghế ăn cũng không ngoại lệ. Các vết bẩn dù cứng đầu đến mấy có baking soda là sẽ sạch bong ngay. Chỉ cần rắc baking soda lên vết bẩn mặt bàn ghế ăn, chờ vài phút rồi lau sạch. Bộ bàn ăn của bạn đảm bảo sẽ trở lại sạch sẽ như mới.

làm sạch bàn ghế phòng ăn
Baking soda được dùng để vệ sinh bàn ghế ăn và nhiều các món đồ nội thất khác

Trên đây là 3 nguyên liệu làm sạch bàn ghế cho phòng ăn vô cùng hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng. Liên hệ với Nội Thất Xinh để tư vấn cụ thể và mua các mẫu bàn ghế ăn cao cấp, bền đẹp.

=> Tham khảo:  Kiệt tác từ các bộ bàn ghế cho phòng ăn đẹp gia đình