Bàn giao ghế sofa da thật – bàn trà nhập khẩu tại Hà Nội

“Gia đình anh luôn cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua đồ nội thất bởi vì nhà có trẻ nhỏ, vì thế dù mua ghế sofa, bàn trà hay đồ nội thất nào anh cũng ưu tiên độ an toàn, chất lượng và tính thẩm mỹ một chút. Anh đã chọn được bộ ghế sofa da thật cao cấpbàn trà nhập khẩu của bên em. Vì anh thấy chất lượng, vẻ đẹp và chính sách bảo hành đều rất ổn.”. Đó là những chia sẻ của gia đình anh Nam – R2 khu đô thị GoldMark.

Mẫu combo ghế sofa da thật – bàn trà nhập khẩu cho phòng khách đẹp.

Bộ combo ghế sofa da thậtbàn trà nhập khẩu gia đình Anh Nam chọn mua đều là những thiết kế mới nhất mà Cosy vừa mới cập nhật về trong năm. Mẫu ghế sofa được thiết kế với thẩm mỹ vượt trội, kiểu dáng sang trọng, gam màu hiện đại tinh tế giúp không gian tạo được điểm nhấn khác biệt. Ngoài việc sử dụng ghế sofa da thật nhập khẩu từ Ý, bộ sofa còn thu hút khi phá cách với viền gỗ xung quanh phần khung tạo điểm nhấn sang trọng. Bàn trà nhập khẩu mặt dá sử dụng mặt đá cẩm thạch gam nâu hài hòa với chất liệu thân gỗ sơn phủ 7k sang trọng.


Bàn giao ghế sofa da thật, bàn trà nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội
Mẫu ghế sofa kết hợp với
bàn trà đẹp nhập khẩu đặt trong phòng khách gia đình anh Nam.


Bàn giao ghế sofa, bàn trà nhập khẩu gia đình anh Nam
Gia đình anh Nam rất hứng thu khi chọn mua được mãu sofa và bàn trà thực sự ưng ý.


Vừa đẹp và sang trọng lại còn thanh lịch là vấn đề đầu tiên mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi quyết định chọn mua ghế sofa da thật, bàn trà đẹp bán tại Nội Thất COSY. Với sự đa dạng về mẫu mã, COSY tin chắc với những dịch vụ uy tín cùng chất lượng sản phẩm hàng đầu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để trang hoàng cho căn phòng khách mà hàng nghìn gia đình mong muốn.

Rất hay:  Sofa màu vàng kem tạo nét đẹp cao sang cho không gian

Cosy chân thành cám ơn gia đình anh Nam đã tin tưởng chọn mua sản phẩm nội thất bên em. Chúc anh Nam và gia đình luôn gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong cuộc sống.