Đánh giá chi tiết bộ ghế sofa da văng nhỏ gọn NTX721-1

NTX721-1 là mẫu ghế sofa da văng nhỏ gọn mới tại Nội Thất Xinh. Rất nhiều khách hàng yêu thích mẫu ghế sofa này cho không gian của mình vì sự tiện nghi mà nó mang lại.

Thiết kế của sofa da cao cấp với phong cách hiện đại, tối giản nhưng cực sang trọng và phù hợp với nhiều không gian hiện nay. Hãy cùng đánh giá chi tiết hơn về mẫu sofa da văng NTX721-1 tại Nội Thất Xinh nhé.

Đánh giá chi tiết bộ ghế sofa da văng nhỏ gọn NTX721-1

Về chất lượng

Bộ ghế sofa với chất lượng cao cấp vượt trội và cực bền đẹp với thời gian. Da cao cấp bọc bên ngoài đem lại sự bóng đẹp cao, bền và không bị nứt nẻ, êm ái, thoải mái. Các chất liệu bên trong như khung xương làm bằng gỗ tự nhiên không cong vênh, mối mọt nên có thể chịu được lực lớn. Đệm mút 3 lớp êm ái, lò xo có độ đàn hồi cao. Vì vậy ghế sofa luôn đem lại sự êm ái và thoải mái nhất khi dùng. Chân ghế sofa làm bằng chất liệu inox không gỉ, chịu lực tốt.

ghế sofa da văng nhỏ gọn
Bộ ghế sofa có chất lượng cao cấp. vượt trội và bền đẹp với thời gian


Về kiểu dáng

Ghế sofa theo phong cách hiện đại, tối giản và toát lên được sự tinh tế, sang trọng nhất. Sofa da kiểu dáng văng chữ I gọn nhẹ dễ bố trí, di chuyển, cực kì thích hợp với các không gian có diện tích khiêm tốn. Màu sắc đen dễ kết hợp cùng thảm sofa và bàn trà trong phòng khách gia đình. Bạn có thể chọn thảm sofa với nhiều các màu sắc tùy ý để phối hợp.

ghế sofa da văng nhỏ gọn
Ghế sofa kiểu dáng văng chữ I gọn nhẹ, hiện đại

Mua mẫu ghế sofa da văng nhỏ gọn NTX721-1 tại Nội Thất Xinh

Một bộ ghế sofa phù hợp với nhiều các không gian khác nhau. Và hãy đến ngay với Nội Thất Xinh để sở hữu bộ sofa phòng khách vừa đẹp vừa sang này. Ghế sofa tuyệt đẹp chắc chắn sẽ giúp cho không gian của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

ghế sofa da văng nhỏ gọn
Mua ghế sofa da văng cao cấp tại Nội Thất Xinh


=> Tham khảo:  Top 6 ghế sofa kích thước trên 2m dành cho không gian nhỏ

Rất hay:  5 mẫu bàn ghế ăn 1m3 gam màu nhẹ nhàng tinh tế