Tham khảo mẫu Ghế Sofa Da Thật cho phòng khách đẹp

Hầu hết các gia đình đều rất mong muốn sở hữu một mẫu sofa da thật đẹp của riêng mình cho căn phòng khách được đầu tư kỹ lưỡng. Với đặc tính da mềm mịn, hoàn toàn tự nhiên, cấu trúc mặt ngồi dễ dàng thoát khí giúp người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu ghế sofa da thật luôn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian.

Với những người đang loay hoay tìm cho mình mẫu sofa da thật như thế nào phù hợp, hãy tham khảo ngay 5 mẫu sofa da thật nên có trong phòng khách hiện đại dưới đây của Nội Thất COSY nhé.

Ghế sofa da thật đẹp CDT2824.

Theo đuổi xu hướng đơn giản, mẫu sofa da thật CDT2824 mang dáng dấp một sản phẩm đậm phong cách Châu Âu lấy chất liệu da bò nhập khẩu từ Ý làm điểm nhấn. Sản phẩm được gia công với kích thước nhỏ gọn chỉ 2650x1700x900, gam màu rêu xám hơi hướng nội góp phần làm tăng thêm sức hút cho không gian.


5-mau-sofa-da-that-nen-co-trong-phong-khach-hien-dai
Mẫu ghế sofa da thật theo đuổi xu hướng đơn giản đầy tiện ích.

Ghế sofa da thật đẹp CDT2819.

Mang phong cách lịch lãm có sẵn mẫu ghế sofa da thật đẹp CDT2819 giúp phòng khách hiện đại của các gia đình luôn trở thành trung tâm của sự chú ý. Mẫu ghế sofa thật được Nội Thất COSY thiết kế tập chung vào công năng và tính tiện dụng cho người dùng cùng sự tương thích với nhiều phong cách nội thất hiện đại. Tập trung vào gam màu tươi tắn, chi tiết gỗ hai bên giúp phòng khách của các gia đình tỏa sáng, ấm cúng hơn.


5-mau-sofa-da-that-nen-co-trong-phong-khach-hien-dai
Trải nghiệm thích thú với ghế sofa da thật COSY.

Ghế sofa da thật đẹp CDT16124.

Nội Thất COSY sản xuất mẫu sofa da thật đẹp CDT16124 da bò cao cấp nhập khẩu từ italia kết hợp với da microfiber siêu bền ở những bề mặt phụ của ghế để tránh hút ẩm từ nền nhà, từ vách tường, giữ cho bộ ghế được ổn định về cấu tạo và có độ bền dài lâu hơn. Đây cũng là một trong 5 mẫu ghế sofa da thật nên có trong phòng khách hiện đại COSY khuyên các gia đình nên tham khảo.

5-mau-sofa-da-that-nen-co-trong-phong-khach-hien-dai
Nét đẹp hiện đại của mẫu sofa da thật cao cấp.

Ghế sofa da thật đẹp CDT17715.

Sở hữu ngoại hình ấn tượng, gam màu ấm áp mẫu sofa da thật CDT17715 là gợi ý làm tăng thêm nét đẹp khỏe khoắn, hiện địa hơn cho không gian. Với sản phẩm này, bạn có thể đặt trong gian phòng khách hiện đại kết hợp với bàn trà cao cấp chắc chắn vẻ đẹp sang trọng sẽ nhân đôi.


5-mau-sofa-da-that-nen-co-trong-phong-khach-hien-dai
Tựa đầu gật gù tạo góc ngồi thư giãn giúp bộ sofa da thật trở thành lựa chọn mới cho không gian sống.

Ghế sofa da thật đẹp CDT17717.

Là một dòng sản phẩm phá cách từ sự đơn giản, tạo điểm nhấn nhờ chi tiết tay gỗ ấn tượng cùng gam màu hiện đại thời thượng. Sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu da bò nhập khẩu và những chi tiết điểm nhấn bằng gỗ được sơn phủ 4K có độ bóng mịn tinh tế. Ghế sofa da thật này chắc chắc sẽ là một sản phẩm nổi bật trong mọi không gia nội thất phòng khách sang trọng.


5-mau-sofa-da-that-nen-co-trong-phong-khach-hien-dai
Phòng khách nổi bật với thiết kế sofa da thật cao cấp.

Khẳng định đẳng cấp, mong muốn sở hữu một không gian nội thất ấn tượng sofa da thật là sản nên có trong phòng khách hiện đại. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn hoặc lo lắng về sản phẩm sofa da thật kém chất lượng, hãy tìm hiểu thật kỹ các đơn vị bán nội thất uy tín, tìm hiểu đặc tính chất lượng sản phẩm trước khi tìm đến chọn mua.
Rất hay:  Giải mã lý do ghế sofa góc chữ L được nhiều khách hàng lựa chọn