Bí quyết chọn sofa da cho phòng khách biệt thự

Một không gian phòng khách biệt thự rộng lớn thiết kế theo phong cách sang trọng chắc chắn một bộ sofa da phòng khách sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một mẫu sofa da đẹp cho phòng khách biệt thự không phải ai cũng biết. Cần chú ý gì về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để có được không gian cân đối nhất. Cùng tham khảo những gợi ý sau mà Nội Thất Cosy đã tổng hợp nhé.

Chọn phong cách thiết kế sofa da cho phòng khách biệt thự.

Những không gian phòng khách biệt thự thường có diện tích rộng và thiết kế mở nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng, phong cách sofa theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Một bộ sofa da phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc châu Âu với nhiều ghế đơn đặt theo kiểu quy tụ sẽ giúp mang đến vẻ đẹp quyền uy cũng như đẳng cấp cho biệt thự nhà bạn. Bạn có thể kết hợp thêm một mẫu bàn trà cao cấp cùng phong cách thiết kế chắc chắn sẽ gây ấn tượng đặc biệt với những vị khách đến chơi nhà.

Chọn sofa da cho phòng khách biệt thự

Bộ sofa da theo phong cách tân cổ điển cho biệt thự.


Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì những bộ sofa da đẹp thiết kế dáng góc hình chữ L hoặc chữ U với kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Hãy đặt bộ sofa này ở giữa nhà để mang đến không gian lịch lãm nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

Rất hay:  Bàn console là gì? Các mẫu bàn trang trí đẹp nên mua

Chọn sofa da đẹp cho biệt thự

Sofa da góc chữ L cho phòng khách biệt thự hiện đại.

Lựa chọn chất liệu sofa da.

Thông thường với những phòng khách biệt thự những bộ sofa da cao cấp được làm bằng da thật sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian. Những bộ sofa này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp giúp nâng tầng đẳng cấp của căn phòng.Cùng với đó, chất liệu da thật này sẽ mang đến cảm giác vô cùng êm ái khi sử dụng khi còn lưu giữ được những đặc điểm của da tự nhiên. Một ưu điểm nổi bật của da thật cao cấp khi mà nó giúp bạn mang đến cảm giác gần gũi với tự nhiên trong không gian mở của phòng khách biệt thự. Nếu mức chi phí gia đình bạn định bỏ ra thấp thì hãy lựa chọn những dòng sofa giả da cao cấp để giúp không gian sang trọng hơn.

Cách chọn sofa da cho phòng khách

Ghế sofa da thật cao cấp cho phòng khách biệt thự.

Màu sắc sofa da.

Phòng khách biệt thự có diện tích rộng và thiết kế mở nên việc lựa chọn màu sắc cũng cần chú ý để đem lại không gian ấn tượng cũng như sự kết nối giữa các không gian. Một bộ ghế sofa da đẹp với gam màu trầm như đen, nâu sẽ là sự lựa chọn đáng để suy ngẫm. Với gam màu này không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấm áp và gần gũi hơn, đồng thời nó cũng trở nên nổi bật hơn trong không gian rộng. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ cũng như năng động những mẫu sofa da đẹp gam màu đỏ hay cam cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Hãy tùy thuộc vào sử thích cũng như đặc điểm cụ thể của căn phòng để lựa chọn cho mình bộ sofa với màu sắc phù hợp nhất nhé.

Rất hay:  Giải đáp: Khắc phục hướng bếp cùng hướng nhà

Chọn sofa da cao cấp cho biệt thự

Chọn màu sắc sofa phòng khách biệt thự.


Với những mẹo lựa chọn bàn ghế sofa da cho phòng khách biệt thự này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho phòng khách nhà mình một mẫu sofa đẹp nhất. Nếu cần được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy nhé.