3 xu hướng chọn bàn trà “hot” nhất hiện nay

Trong bất cứ không gian nội thất hiện đại nào bàn trà và ghế sofa là 2 món đồ không thể thiếu. Để sở hữu một mẫu bàn trà đẹp phù hợp với không gian phòng khách cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu. Cùng với đó, làm sao để lựa chọn được bàn trà phòng khách phù hợp với xu hướng hiện nay mà không lo bị lỗi mốt cũng là điều băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Cùng với Nội Thất Cosy cập nhật 3 xu hướng lựa chọn bàn trà “hot” nhất hiện nay nhé.

Chọn bàn trà theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Những mẫu bàn trà hiện đại luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại hướng đến sự tiện nghi chúng ngày càng được ưa chuộng. Không gian phòng khách trở nên sang trọng và góp phần làm nổi bật những đồ nội thất khác. Bàn trà được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng rất dễ kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian như ghế sofa, kệ tivi, thảm trải sàn…

Chọn bàn trà hiện đại cho phòng khách
Không gian mang nét đẹp lôi cuốn, sang trọng với những mẫu bàn trà hiện đại.


Cùng với đó, sự đa dang về các chất liệu như bàn trà mặt đá, bàn trà mặt kính cao cấp cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng và kích thước hài hòa để mang đến không gian ấn tượng, nổi bật.

Rất hay:  Vì sao nên chọn ghế sofa da thật cho phòng khách

Xu hướng chọn bàn trà hiện đại

Bàn trà mặt đá cao cấp cho không gian phòng khách đẳng cấp.

Xu hướng chọn bàn trà kiểu Nhật.

Trong những năm gần đây, xu hướng mua bàn trà kiểu nhật ở hà nội nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng. Với thiết kế mang phong cách Á- Đông có thể phù hợp với bất kỳ không gian gia đình Việt nào. Những mẫu bàn trà này mang đến nét đẹp độc đáo, sang trọng với nét truyền thống ấn tượng. Không gian phòng khách sẽ trở nên gần gũi, tự nhiên, ấp áp mang đến cảm giác hiếu khách.

Xu hướng chọn bàn trà nhật

Bàn trà nhật mang đến nét đẹp truyền thống kết hợp hiện đại vô cùng ấn tượng.

Xu hướng chọn bàn trà phong cách tân cổ điển.

Nếu như không gian phòng khách nhà bạn trang trí theo phong cách tân cổ điển thì mẫu bàn trà phòng khách tân cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Những bàn trà này được làm tỉ mỉ từng chi tiết với những đường nét, hoa văn tinh tế mang lại không gian đẳng cấp. Cùng với đó, bàn sofa đẹp được làm từ những chất liệu tốt như gỗ cao cấp, mặt đá…càng nổi bật lên nét sang trọng, độc đáo. Kết hợp với một bộ ghế sofa tân cổ điển mang đến phong cách hoàng gia, quý tộc cho ngôi nhà của bạn.

Xu hướng chọn bàn trà tân cổ điển

Bàn trà tân cổ điển cho không gian cuốn hút, đẳng cấp.


Với 3 xu hướng lựa chọn bàn trà “hot” nhất hiện nay mà Nội Thất Cosy giới thiệu hy vọng các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho không gian phòng khách gia đình mình mẫu bàn trà phù hợp nhất. Hãy chú ý đến phong cách thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn có băn khoăn nào trong việc chọn mua bàn trà hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn tốt nhất.
Rất hay:  Những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ đẹp được yêu thích nhất