Ghế sofa da thật là gì? Có những loại ghế sofa da thật nào?

Các mẫu ghế sofa bọc da thật hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy, ghế sofa da thật là gì? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin tư vấn hữu ích dưới đây mà Nội Thất Xinh chia sẻ để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Ghế sofa da thật là gì?

Ghế sofa da thật là những mẫu ghế sofa da được bọc chất liệu da bò thật. Nó có thể được bọc 100% chất liệu da bò thật hoặc chỉ bọc 50-60%, nhằm giảm chi phí, hạ giá thành của sản phẩm. Đây là 2 dòng ghế sofa da thật đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Ghế sofa da thật là gì
Thế nào là ghế sofa da thật?

Ghế sofa da thật là gì? Các loại ghế sofa da thật hiện có rất nhiều loại khác nhau cho quý vị lựa chọn. Chất liệu da thật được nhập khẩu ở những nơi khác nhau sẽ có giá bán khác nhau và chất lượng khác nhau.

Các loại ghế sofa da thật được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường ghế sofa da cao cấp cho phòng khách hiện đang được ưa chuộng. Đặc biệt là những mẫu ghế sofa bọc da nhập khẩu từ Malaysia, Italia, Brazil… Đây là những đất nước cung cấp chất liệu da thật có chất lượng cao hiện nay.

Ghế sofa da thật là gì
Các loại ghế sofa da thật được ưa chuộng hiện nay

Ngoài những mẫu ghế sofa da thật sản xuất trong nước thì những mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu nguyên chiếc cũng đáng để quý vị quan tâm. Bởi sản phẩm này vừa có chất lượng cao lại vừa có kiểu dáng thiết kế đẹp và đa dạng.

Rất hay:  Bàn trà tròn mặt đá có những mẫu nào?

Trên đây là thông tin về ghế sofa da thật là gì? Quý vị muốn tham khảo và trải nghiệm trực tiếp những mẫu ghế sofa bọc da thật hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh. Showroom của chúng tôi ở địa chỉ 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội có sẵn nhiều mẫu ghế sofa da đẹp cho quý vị tham khảo. Hotline tư vấn chi tiết 0243 905 9999 – 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Mua sofa nhập khẩu ở đâu chính hãng?