Kinh nghiệm chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách

Cùng với bàn trà và ghế sofa thì kệ tivi cũng là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Những chọn kệ tivi thế nào để có được sự phù hợp cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm chọn kệ tivi đẹp mà Nội Thất Cosy giới thiệu ngay sau đây nhé.

Chú ý kích thước kệ tivi.

Để có được một món đồ nội thất đẹp trước hết phải có kích thước phù hợp, khi chọn kệ tivi phòng khách bạn cũng nên chú ý đến nguyên tắc này. Hãy đo đạc diện tích căn phòng của mình trước khi chọn kệ tivi để không chọn phải những chiếc kệ quá lớn gây cảm giác bí bách hoặc những kệ tivi quá nhỏ tạo cảm giác lọt thỏm, thiếu cân bằng.

Cách chọn kệ tivi đẹp

Lựa chọn kệ tivi có kích thước vừa vặn cho phòng khách.


Thông thường, kệ để tivi sẽ vừa là kệ vừa là tủ lưu trữ đồ trang trí nên cần phải chú ý đến kích thước cũng như sự cân đối để có được sản phẩm tốt nhất. Chiều cao của kệ tivi nên cao trên ghế sofa và bàn trà để tạo cảm giác thoải mái kho ngồi xem. Bạn cũng nên chú ý đến bề ngang cũng như chiều sâu kệ để tạo sự cân bằng cho không gian.

Chọn kệ tivi đẹp phòng khách

Kệ tivi vừa vặn cho không gian hoàn hảo.

Màu sắc kệ tivi phòng khách.

Thông thường, kệ tivi có màu sắc cùng tông màu với những đồ nội thất khác đặc biệt là bàn trà tạo nên combo bàn trà kệ tivi hoàn hảo nhất. Phòng khách nhà bạn theo phong cách thiết kế hiện đại thì nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như kệ tivi gỗ với gam màu tự nhiên. Những gam màu trầm, tối hơn sẽ phù hợp với những phòng khách theo phong cách sang trọng.

Rất hay:  Ưu điểm của bàn sofa mặt đá chân inox

Chọn bàn kệ đẹp cho phòng khách

Combo bàn kẹ có cùng màu sắc cho không gian ấn tượng.

Lựa chọn chất liệu kệ tivi.

Thông thường, những mẫu kệ tivi hiện đại trên thị trường thường được làm bởi gỗ là chất liệu chính kết hợp với mặt đá hoặc mặt kính. Gỗ cao cấp được xử lý công nghệ cao có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Cùng với đó nước sơn sáng bóng cùng màu sắc ấn tượng mang đến bộ sofa hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn chất liệu mặt phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và mức chi phí của gia đình mình vì thông thường kệ tivi mặt đá sẽ có giá thành cao hơn so với mặt kính.

Chọn mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách

Kệ tivi với chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Với những kinh nghiệm chọn kệ tivi phòng khách đẹp mà Nội Thất Cosy gợi ý hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho phòng khách nhà mình mẫu kệ tivi ưng ý nhất. Tại showroom của Nội Thất Cosy hiện nay có rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp cho bạn lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.